“Extraordinary Attorney Woo” ปล่อยภาพ พัคอึนบิน กับบทบาททนายความที่เป็นโรคแอสเพอร์เกอร์และต้องก้าวเข้าสู่สังคม!
2022-06-19 17:48:18
Advertisement
คลิก!!!

ละครใหม่ “Extraordinary Attorney Woo” ปล่อยภาพนิ่งของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!

 

สำหรับละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู รับบทโดย พัคอึนบิน ทนายความอายุน้อยที่เป็นโรคแอสเพอร์เกอร์ (โรคในกลุ่มออทิสติก) และได้มีโอกาสเข้าร่วมกับสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ เธอมีไอคิวสูงถึง 164 มีความจำเป็นเลิศ และมีความคิดสร้างสรรค์ อูยองอู สำเร็จการศึกษาด้วยเกรดเฉลี่ยสูงสุดในชั้นเรียน แต่เธอกลับพบว่าตัวเองต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเข้าสังคม

 

ภาพที่ปล่อยออกมานี้ โชว์ให้เห็นคาแรคเตอร์ อูยองอู ที่ต้องเดินทางไปทำงานในวันแรก ขณะนั่งรถไฟเธอสวมหูฟังและจมเข้าไปอยู่ในโลกของตัวเองเมื่อยามหลับตา การแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางของเธอทำให้รู้ว่าเธอกำลังตื่นเต้นที่จะได้เริ่มงานในวันแรก

สถานที่ที่ อูยองอู กำลังมุ่งหน้าไปคือ Hanbada สำนักงานกฎหมายที่มีชื่อเสียง เธอจับสายกระเป๋าเอาไว้แน่น และดูเหมือนว่าเธอจะหลงทาง บอกเป็นนัยว่ามันจะไม่ง่ายสำหรับเธอที่จะอยู่รอดที่นั่น อย่างไรก็ตาม อีกภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอดูมีชีวิตชีวามากขึ้นผ่านดวงตาที่เปล่งประกายระยิบระยับของเธอ

 

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่เธอยืนอยู่ในศาลถูกปล่อยออกมาด้วย อูยองอู ดูกระตือรือร้นกับงานใหม่ของเธอ สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมที่จะได้เห็นวิธีที่เธอจะเติบโต เมื่อเธอต้องแยกตัวออกจากกรอบเดิม ๆ ที่เคยถูกกำหนดและต้องเอาชนะข้อจำกัดในแบบของเธอเอง

 

พัคอึนบิน คอมเม้นท์ว่า “เมื่อฉันอ่านสคริปต์ครั้งแรก แทนที่จะคิดว่า 'จะเป็นอย่างไรถ้าฉันเล่นบทนี้?' ฉันกลับคิดว่าโปรเจ็กต์นี้น่าสนใจ ฉันคิดว่ามันเป็นละครที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ”

เกี่ยวกับตัวละครของเธอ พัคอึนบิน กล่าวว่า “อูยองอู ไม่ใช่คนที่คุณอยากจะช่วย แต่เป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์ที่คุณต้องการจะเป็นเพื่อนด้วยค่ะ กับบทนี้ฉันได้เรียนรู้ความกล้าหาญจากเธอค่ะ”

 

อนึ่ง “Extraordinary Attorney Woo” จะออนแอร์ตอนแรกทาง Netflix ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X