Extraordinary Attorney Woo ซีรีส์ที่กำลังครองใจชาวเกาหลีอยู่ในตอนนี้
2022-07-11 21:48:15
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์แต่ละเรื่องประสบความสำเร็จได้ไม่เท่ากัน

 

แน่นอนว่าเราได้เห็นกันมาแล้วว่าซีรีสืเกาหลีบางเรื่องก็โด่งดังเป็นพลุแตก แต่อีกหลายเรื่องก็ไม่มีกระแสเอาเสียเลย

 

สำหรับบางช่องอย่าง JTBC และ tvN ต่างทุ่มทุนดึงนักแสดงตัวท็อปมาร่วมงานกับซีรีส์ในช่อง รวมถึงผู้กำกับและนักเขียนบทที่ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออกอากาศด้วยซ้ำ 

 

ยกตัวอย่างเช่นเรื่อง Our Blues ของช่อง tvN เมื่อไม่นานมานี้ ที่มีดาราเบอร์ใหญ่ของวงการทั้ง อีบยองฮอน, ชินมินอา, คิมอูบิน, ฮันจีมิน, ชาซึงวอน, คิมฮเยจา, โกดูชิม, อีจองอึน และ ออมของฮวา มารวมตัวกันอยู่ในเรื่องนี้ 

แต่บางช่องก็ไม่สามารถดึงตัวนักแสดงค่าตัวแพงมาได้

วันนี้เราจะมาพูดถึงช่อง ENA ซึ่งเป็นช่องที่หลายคนคงไม่คุ้นหู แต่ตอนนี้กำลังมีซีรีส์ม้ามืดที่ทำให้หลายคนรู้จักชื่อช่องกันมากขึ้น นั่นคือ Extraordinary Attorney Woo

 

Extraordinary Attorney Woo นำแสดงโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ที่เธอรับบทเป็น อูยองอู ทนายสาวที่เป็นออทิสติก

อูยองอูเป็นทนายอัจฉริยะที่สามารถจำข้อกฎหมายได้ทั้งหมด แต่เธอมีปัญหาในการเข้าสังคม

 

สำหรับพัคอึนบินนั้นเป็นนักแสดงที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาโดยตลอด แต่ผมงานของเธอยังไม่เป็นที่จดจำมากนัก จนกระทั่งในเรื่อง Stove League และ Hello, My Twenties รวมถึงเรื่อง The King’s Affection ของช่อง KBS 

 

นอกจากพัคอึนบินแล้ว ในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ยังได้นักแสดงอย่าง คังแทโฮ (Kang Tae Oh) และ คังกียอง (Kang Ki Young) มาร่วมงานในเรื่องนี้ด้วย สำหรับคังแทโฮ เขาเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Doom At Your Service และ Run On ส่วนคังกียองก็เป็นนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในซีรีส์หลายเรื่อง รวมถึงเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim ในบทเพื่อนของพัคซอจุน (Park Seo Jun)

เรตติ้งตอนเริ่มออกอากาศของ Extraordinary Attorney Woo อยู่แค่เพียง 0.9% อย่างไรก็ตามซีรีส์ถูกชื่นชมกันปากต่อปากถึงความสนุกของเรื่อง ทำให้ในตอนที่ 2 มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นมา 2 เท่า เป็น 1.8% 

 

มีคนเข้าไปตั้งกระทู้ว่า ‘สิ่งที่ผิดพลาดของ Extraordinary Attorney Woo?’ และเนื้อหาในกระทู้เขียนว่า สิ่งที่ผิดพลาดของซีรีส์เรื่องนี้คือการที่เพิ่งออกอากาศแค่ 2 ตอน!


“ฉันได้ดูตอนแรกและตอนที่ 2 แล้ว และมันสนุกมาก สิ่งที่ซีรีส์ทำผิดพลาดก็คือ ยังไม่ออกอากาศตอนที่ 3 นี่แหละ” - ชาวเน็ต

ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกแบบเดียวกัน และหลายคนเข้ามาออกอาการลงแดงอยากดูซีรีส์และภาวนาให้ถึงวันพุธและพฤหัสบดีของสัปดาห์หน้าเสียที

“อยากให้ถึงวันพุธแล้ว”

“วันพุธมาเร็วๆหน่อยก็ดี”

“ได้โปรด ตอนนี้ฉันไม่มีอะไรดูเลย พอมาเปิดเรื่องนี้ ก็เพิ่งรู้ว่ายังไม่จบอีก ตอนนี้ก็คือลงแดง ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมาก”

“ตัวละครน่ารักมาก โดยเฉพาะรุ่นพี่ทนาย”

“ฉันควรรอให้จบก่อน แต่ฉันรอไม่ได้ จะตายแล้ว”

 

ตอนนี้คุณอยู่ทีมไหน ทีมลงแดงไปเรียบร้อย หรือทีมใจเย็นรอซีรีส์จบก่อน?



ที่มา   Theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X