คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) รับบทเป็นรักแรกของยอจินกู (Yeo Jin Goo) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ และเหตุที่เธอไม่เคยเสียใจในอาชีพของเธอ
2022-06-07 10:09:56
Advertisement
คลิก!!!

จากการให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพให้กับนิตยสาร @star1 คิมฮเยยุนได้พูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ล่าสุดของเธอ เรื่องความรักในการแสดงของเธอ และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย!

 

นักแสดงสาวที่เพิ่งรับบทนำในภาพยนตร์แนวลึกลับเรื่องแรก “The Girl on a Bulldozer” ที่ได้รับเชิญให้ไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 26

 

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ คิมฮเยยุนกล่าวอย่างนอบน้อมว่า “มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ที่ได้เห็นใบหน้าของตัวเองบนจอที่ใหญ่ขนาดนี้ ฉันยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ค่ะ”

 

เธอสารภาพต่อว่าในตอนแรกเธอกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของผู้ชม เธอเปิดเผยว่า “ฉันทั้งรู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกกังวลว่าผู้ชมจะรู้สึกอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”

 

“The Girl on a Bulldozer” ถ่ายทำเสร็จในช่วงฤดูหนาวปี 2020 จากนั้นก็ตัดต่อซึ่งใช้เวลานานมากก่อนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในเดือนเมษายนปีนี้ “เพราะว่าเราถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้มานานมาก ในเรื่องฉันจึงดูเด็กมากค่ะ” คิมฮเยยุนกล่าว “พอได้มาดูหนังอีกครั้ง ก็เกิดความคิดที่ว่า 'ตอนนั้นฉันตีความบทได้ขนาดนี้เลยเหรอ' และฉันก็รู้สึกถึงอารมณ์ใหม่ๆ ต่างๆ มากมาย”

 

คิมฮเยยุนพูดต่อเกี่ยวกับเรื่องความหลงใหลในการแสดง และความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการที่จะรับบทบาทใหม่ๆ อยู่เสมอ

 

เมื่อถูกถามว่าเธอเคยจินตนาการถึงอาชีพอื่นบ้างไหม เธอตอบอย่างหนักแน่นว่า “ไม่เคยเลย แม้แต่ครั้งเดียว”

เธอกล่าวเสริมพร้อมกับหัวเราะว่า “เมื่อฉันทำอะไร ฉันก็จะเป็นคนที่คิดทำแต่เรื่องนั้นเรื่องเดียวเลยค่ะ ฉันคิดว่าบุคลิกของฉันคล้ายกับฮเยยอง [ตัวละครของฉัน] ในภาพยนตร์”

 

คิมฮเยยุนกำลังเตรียมที่จะแสดงในภาพยนตร์รีเมคเรื่อง “Ditto” ที่รีเมคจากภาพยนตร์รักโรแมนติกปี 2000 ซึ่งเธอจะรับบทเป็นรักแรกของยอจินกู

 

คิมฮเยยุนตื่นเต้นกับบทบาทนี้ “เพราะนี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันจะได้เล่นเป็นรักแรกของบางคน มันทำให้ฉันรู้สึกประหม่า ตื่นเต้น และรอคอยมากค่ะ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X