9 ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศช่วงปลายปี 2019 ซึ่งคิดว่าหลายคนกำลังตั้งตารอคอย
2019-08-10 20:20:08
Advertisement
Pyramid Game

 

พร้อมจะรับชมซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์อีกไม่นานกันแล้วหรือไม่? มีหลายเรื่องน่าดูเลยล่ะที่จะออกอากาศให้ชมกันในช่วงกันยายน - ธันวาคม ปีนี้ ความน่าสนใจมีทั้งนักแสดงซึ่งมารับบทในซีรีส์เรื่องนั้น รวมไปถึงพล็อตที่นำมาจากเว็ปตูนและนวนิยายสุดฮิต ลองมาดู 9 ซีรีส์ที่จะเริ่มออกอากาศกันในช่วงปลายปี 2019 เหล่านี้กันดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนที่คุณรอดูกันอยู่บ้าง?

1. “Arthdal Chronicles” ซีซั่น 3 

ออกอากาศ: 7 กันยายน

นักแสดง: ซงจุงกิ (Song JoongKi), คิมจีวอน (Kim JiWon), จางดงกอน (Jang DongGun), คิมอ๊กบิน (Kim OkBin)

เรื่องราวของตำนานเมืองอาธดัลที่มีผู้ชมรอคอยมาตั้งแต่ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ใครกำลังรอซีซั่นล่าสุดของเรื่องนี้กันอยู่บ้าง

2. “A Day Found By Chance” 

ออกอากาศ: กันยายน

นักแสดง: คิมฮเยยุน (Kim HyeYoon), โรอุน (RoWoon) วง SF9, นาอึน (NaEun) วง APRIL, อีแจอุก (Lee JaeWook), คิมยองแด (Kim YoungDae), จองกึนจู (Jung GunJoo), อีแทรี (Lee TaeRi)

ซีรีส์เล่าเรื่องของหญิงสาวที่เพิ่งรู้ตัวเองว่ารับบทตัวประกอบในการ์ตูนโรแมนติก เรื่อง Secret ซึ่งเธอพยายามเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องความรักและการใช้ชีวิตของตัวเอง เรื่องนี้น่าดูเพราะมีนักแสดงหน้าใหม่มาโชว์ฝีมือกันอย่างคับคั่ง เป็นซีรีส์แนวใสใสสไตล์เด็กมัธยม และสร้างมาจากเว็ปตูนสุดฮิต ซึ่งอาจเป็นเรื่องโปรดของใครหลายคนอยู่แล้ว

3. “Melting Me Softly”

ออกอากาศ: ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2019 

นักแสดง: จีชางอุค (Ji ChangWook), วอนจินอา (Won JinAh), โบมิน (Bomin) วง Golden Child

เรื่องราวความโรแมนติกของหญิงสาวและชายหนุ่มที่เกิดเหตุลึกลับทำให้พวกเขาถูกแช่แข็งและตื่นมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 20 ปี จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบให้พวกเขาต้องรักษาอุณหภูมิร่างกายให้อยู่ที่ 31.5 องศาเซลเซียสตลอดเพื่อรักษาชีวิต และต้องพยายามควบคุมหัวใจไม่ให้เต้นเร็วไปด้วย เรื่องนี้เป็นการกลับคืนจอโทรทัศน์ของจีชางอุคครั้งแรกหลังจากออกจากกรม ฝีมือการแสดงซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ของพระเอกหนุ่ม การันตีความสนุกของซีรีส์ได้เลย

4. “Mung Bean Chronicles”

ออกอากาศ: 30 กันยายน

นักแสดง: คิมโซฮยอน (Kim SoHyun), จางดงยุน (Jang DongYoon), คังแทโอ (Kang TaeOh) และอีกมากมาย

ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ ของนักแสดงสาวคิมโซฮยอน ซึ่งเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักของชายหนุ่มที่แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มของหญิงสาวและแม่ม้ายผู้มีความคิดในแง่ลบต่อการเป็นกีแซง หรือหญิงนางโลมในสมัยนั้น 

5. “Flower Crew: Joseon Marriage Agency”

ออกอากาศ: เดือนกันยายน

นักแสดง: คิมมินแจ (Kim MinJae), กงซึงยอน (Gong SeungYeon), ซอจีฮุน (Seo JiHoon), พัคจีฮุน (Park JiHoon), บยอนอูซอก (Byeon WooSeok)

Flower Crew คือกลุ่มคนที่ทำธุรกิจหาคู่ที่ดีที่สุดในยุคโชซอน พระราชาต้องการให้พวกเขาเปลี่ยนหญิงสาวรักแรกจากหญิงชาวบ้านธรรมดา ให้กลายเป็นสตรีจากตระกูลสูงส่ง ทั้งพระราชาและกลุ่ม Flower Crew ต่างเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือเธอ 

ถ้าคุณชอบซีรีส์แบบเรื่อง F4 คุณน่าจะชอบเรื่องนี้ เพราะมีหนุ่มหล่อมากมายคอยมาปกป้องนางเอก ใครชอบซีรีส์ชวนฝัน โรแมนติก เรื่องอีกอาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณ

6. “My Country”

ออกอากาศ: เดือนกันยายน

นักแสดง: ยังเซจง (Yang SeJong), อูโดฮวาน (Woo DoHwan), ซอลฮยอน (SeolHyun) วง AOA, จางฮยอก (Jang Hyuk)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวในช่วงปลายของสมัยโครยอ และต้นโชซอน เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์แอคชั่น เล่าเรื่องของ 2 ชายหนุ่มที่หันปลายดาบเข้าหากันเพื่อปกป้องสิ่งที่พวกเขาต่างเรียกว่าแผ่นดิน 

7. “Emergency Lands of Love”

ออกอากาศ: เดือนพฤศจิกายน

นักแสดง: ซนเยจิน (Son YeJin), ฮยอนบิน (Hyun Bin), คิมจองฮยอน (Kim JungHyun), ซอจีฮเย (SeoJiHye)

ซีรีส์อีกเรื่องที่รวมนักแสดงตัวท็อปที่หลายคนคิดถึงทั้งฮยอนบินและซนเยจินเอาไว้ ถึงพล็อตเรื่องจะค่อนข้างไม่แปลกใหม่ เล่าถึงเรื่องราวความรักลับๆของดาราดังกับทายานกลุ่มแชโบลที่บังเอิญต้องลงจอดฉุกเฉินในเขตเกาหลีเหนือ และความรักสามเส้าได้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ฝั่งเกาหลีเหนือได้ตกหลุมรักดาราสาวเช่นกัน เขาต้องทั้งปกปิดความรู้สึกที่มีให้กับเธอและคอยปกป้องเธอ

8. “People With Flaws”

ออกอากาศ: เดือนพฤศจิกายน

นักแสดง: โอยอนซอ (Oh YeonSeo), อันแจฮยอน (Ahn JaeHyun), คิมซึลกิ (Kim SeulGi)

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ พูดถึงหญิงสาวที่เกลียดหนุ่มดอกไม้เข้าไส้ และชายหนุ่มที่มองคนแต่ภายนอกก พวกเขาจะก้าวข้ามความคิดที่ตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ได้หรือไม่

9. “Vagabond”

ออกอากาศ: เดือนกันยายน

นักแสดง: อีซึงกิ (Lee SeungGi), ซูจี (Suzy), ชินซองรก (Shin SungRok)

อีกหนึ่งซีรีส์ที่เชื่อว่าหลายคนรอคอย เพราะนักแสดงนำมีทั้งอีซึงกิ และซูจีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง Vagabond เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มธรรมดาที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์เครื่องบินตก และเขาพยายามสืบหาความจริงเกี่ยวกับการคอรัปชั่นของประเทศ นี่คือเรื่องราวของชายร่อนแร่ที่สูญเสียครอบครัว, คนรู้จัก และพร้อมท้าชนทุกสิ่งเพื่อเปิดเผยความจริง

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X