คนเดียวกันจริงเหรอ!? ชี้เป้าดาราเกาหลีใจกล้า รับบทสุดฉีกจนไม่เหลือเค้าเดิม!
2019-08-16 13:14:00
Advertisement
Pyramid Game

 

เป็นที่รู้กันว่าการแข่งขันในวงการบันเทิงเกาหลีนั้นดุเดือดสุด ๆ นักแสดงหลายคนจึงเลือกที่จะพิสูจน์ฝีมือของตัวเองด้วยการรับบทที่แตกต่างออกไปจากเดิม บางคนก็รับบทที่ฉีกแนวไปจากเดิมที่เคยทำให้โด่งดังไปเลยจนจำแทบไม่ได้ เรียกได้ว่าพลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือกันเลยทีเดียว 

Viu เลยจะขอพาเพื่อน ๆ ไปพบกับ 4 ดาราที่คอซีรีส์น่าจะคุ้นเคยกันดี และพวกเขาเหล่านี้ก็เป็นผู้กล้ารับบทฉีกแนวจนไม่เหลือเค้าเดิมกัน!

  1. จินกู : จ่าซอหน้าตาย VS ทนายสุดกะล่อน

 หลังจากโด่งดังจากบท ‘จ่าซอ’ หรือ ‘ซอแดยอง’ ทหารหนุ่มหน้านิ่งในเรื่อง Descendants of the Sun ซึ่งนับว่าขโมยหัวใจสาว ๆ ได้สูสีกับบิ๊กบอสพระเอกของเรื่องอย่างซงจุนกิเลยทีเดียว ไม่ทันไรหนุ่มจินกูก็ตัดสินใจรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ พร้อมสลัดคราบนายทหารสุดสุดขรึมมารับบท ‘กือแทริม’ ทนายสุดกะล่อนและปากคอเราะร้ายสุด ๆ ในซีรีส์สุดฮาท้ากึ๋นนักกฎหมายอย่าง Legal High ซึ่งหนุ่มจินกิก็ตีบทแตกกระจุยกระจาย ไม่เหลือคราบจ่าซอเลยแม้แต่นิดเดียว 

จากหนุ่มสุดอบอุ่น  Descendants of the Sun ในสู่สายฉอดแห่ง Legal High ในวันนี้ T-T

ชอบจินกูเวอร์ชั่นก็ตามไปดูได้ตามอัธยาศัยเลยนะจ๊ะ 

Descendants of the Sun : http://bit.ly/2Mh7saC 

Legal High : http://bit.ly/2OUlGjN 

2. ยอจินกู : ราชาขี้ระแวง VS แฟนหนุ่มขี้อ้อน

มาอีกหนึ่งจินกูที่คอซีรีส์หลายคนรู้จักกันดีอย่างยอจินกู หนุ่มคนนี้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เคยโด่งดังสุด ๆ จากบทองค์ชายอีฮวอนวัยเด็กในซีรีส์สุดอมตะ The Moon Embracing The Sun คู่กับสาวคิมยูจองนั่นเอง >< หลายคนน่าจะจำกันได้ หลังจากนั้นจินกูมักจะก็เล่นซีรีส์ซากึก (ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค) จนเป็นที่ชินตาของเหล่าคนดูไปแล้ว

หล่อแต่เด็กเลยนะเนี่ยย

พอเริ่มโตขึ้น จินกูก็เริ่มรับบทที่หลากหลายและเพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้น อย่างในเรื่อง The Crowned Clown ที่แม้จะเป็นซีรีส์ย้อนยุคแนวถนัด แต่เขาก็ต้องรับบทหนักถึงสองบทซึ่งก็คือ อีฮอน กษัตริย์หนุ่มผู้หวาดกลัวว่าตัวเองจะถูกฆ่าอยู่ตลอดเวลากับ ฮาซอน นักแสดงตลกที่หน้าตาเหมือนพระราชาไม่มีผิด

ที่น่าทึ่งก็คือ เราสามารถแยกได้ทันทีว่าใครเป็นใครจากการแสดงของจินกู

หลังจาก The Crowned Clown จบลง จินกูก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คอยนาน เขากลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่สุดท้าทายในเรื่อง My Absolute Boyfriend แฟนหนุ่มที่ไม่ธรรมดาเพราะเขาไม่ใช่คน แต่เป็นหุ่นยนต์ที่ถูกออกแบบมาเป็นเป็นแฟนหนุ่มในฝันของผู้หญิงทุกคน ! เขินจนปรับอารมณ์ไม่ทันแล้วนะเนี่ยย

มีหนุ่มหล่อมาเรียกเราคุณแฟน ๆ แบบนี้สาวที่ไหนไม่เขินบ้างคะะะ 

The Crowned Clown : http://bit.ly/2MVu3sR

My Absolute Boyfriend : http://bit.ly/2yTGLQv

3. อีอีคยอง : ตัวประกอบไส้แห้ง VS สายสืบมีปม

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับหนุ่มคนนี้ค่อนข้างมากเพราะความจริงแล้วอีอีคยองเป็นนักแสดงที่ถือว่ามีงานชุกสุด ๆ คนหนึ่ง เขาเคยปรากฏตัวอยู่ในซีรีส์ดัง ๆ หลายต่อหลายเรื่องเลยทีเดียว แต่คราวนี้ขอพูดถึงสองเรื่องที่หนุ่มคนนี้รับบทนำที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันสุด ๆ อย่าง Welcome To Waikiki และ Children of Nobody ก็แล้วกัน

เหตุจากแผ่นดินไหวในเรื่อง Descendants of the Sun 

หนึ่งในคนที่จ่าซอและบิ๊กบอสเคยช่วยไว้ก็คืออีอีคยองนี่แหละจ้า

ในเรื่อง Welcome To Waikiki อีอีคยองรับบทเป็นดาราตัวประกอบไส้แห้งควบคู่ไปกับผจญเรื่องราวป่วนฮามากมายในเกสต์เฮ้าส์ที่กำลังจะเจ๊งแหล่ไม่เจ๊งแหล่ที่เขาเป็นหุ้นส่วนชื่อ Waikiki ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่เลื่องลือในความฮาสุด ๆ จนต้องคลอดซีซั่นสองออกมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ซึ่งหนุ่มอีอีคยองถือว่าตัวการสำคัญที่ทำให้ซีรีส์ชุดนี้ประสบความสำเร็จ เห็นได้ชัดจากการที่เขาได้รับบทนำทั้งสองซีซั่น

ถึงจะเล่นฮาจนดัง แต่พอเขากระโดดมารับบทสายสืบผู้มีปมในใจในซีรีส์สืบสวนสอบสวนอย่าง Children of Nobody  อีอีคยองก็สามารถลบภาพหนุ่มฮาจาก Waikiki ออกจนไม่มีเหลือเค้าเดิม สุดยอดไปเลย!

Welcome To Waikiki 2 : http://bit.ly/30wjOQ2 

Children of Nobody : http://bit.ly/2YUMHaN

4. อีจงซอก : พระเอกแสนดี VS ฆาตกรโรคจิต 

มาถึงนักแสดงเจ้าบทบาทคนสุดท้ายกับพระเอกหนุ่มอีจงซอก การเลือกพลิกบทบาทของเขาเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะใคร ๆ ต่างก็ติดภาพหนุ่มอีจงซอกในบทพระเอกแสนดีไปแล้ว แต่จงซอกก็เลือกท้าทายตัวเองมารับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องในภาพยนตร์เรื่อง V.I.P 

งานนี้จงซอกทุ่มสุดฝีมือ แถมยังกระซิบบอกมาว่าอยากเล่นบทตัวโกงมาตั้งนานแล้ว! แหมมมมม ก็เคยเป็นแต่พระเอกอ่ะเนอะ ก็อยากเปลี่ยนฟีลบ้างอะไรบ้างให้เป็นสีสันในชีวิต ซึ่งบทตัวร้ายครั้งแรกก็แรงได้ใจ สาวๆ คนไหนจะมาดูความหล่อของจงซอกก็ขอให้ทำใจดี ๆ เตรียมยาดมให้พร้อม เพราะในเรื่องมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และจงซอกสวมบทบาทฆาตกรโรคจิตได้น่ากลัวจริง ๆ T T

While You Were Sleeping: http://bit.ly/2Kz5Zup 

V.I.P : http://bit.ly/2OSSEBj 

 ยังมีนักแสดงมากฝีมือให้เราได้ตามไปดูกันอีกมากใน Viu.com หรือแอป Viu แหล่งรวมซีรีส์และรายการเกาหลีซับไทยถูกลิขสิทธิ์ แถมเดี๋ยวนี้เขาเริ่มมีพากษ์ไทยแล้วนะเออ  

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X