ชม: จินยอง GOT7, ซลคยองกู, พัคแฮซู ฯลฯ ดำดิ่งสู่สงครามของสายลับในทีเซอร์หนังใหม่ “Yaksha: Ruthless Operations”!
2022-03-26 11:16:20
Advertisement
คลิก!!!

“Yaksha: Ruthless Operations” ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าคอภาพยนตร์สายลับ!

“Yaksha: Ruthless Operations” นำแสดงโดย ซลคยองกู (Sol Kyung Gu) พัคแฮซู (Park Hae Soo) ยังดงกึน (Yang Dong Geun) อีเอล (Lee El) ซงแจริม (Song Jae Rim) และ จินยอง (Jinyoung) GOT7 บอกเล่าเรื่องราวของทีมหน่วยสืบราชการลับ (NIS) ที่นำโดย “Yaksha” ซึ่งต้องเข้าไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฐานะสมรภูมิรบที่โหดที่สุดของเหล่าสายลับ ในเรื่องจะเป็นการห้ำหั่นกันระหว่างทีมหน่วยสืบราชการลับ อัยการสืบคดีพิเศษ และหน่วยข่าวกรองที่ชาญฉลาดจากประเทศต่าง ๆ ในโลก

ซลคยองกู จะรับบทเป็น จีคังอิน ซึ่งมีฉายาว่า “Yaksha” ผู้นำทีมผ่านปฏิบัติการข่าวกรองลับที่กุมชะตากรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งกำลังตกอยู่ในอันตราย สมาชิกในทีมของเขาประกอบไปด้วย สายลับมากประสบการณ์ หัวหน้าฮง (ยังดงกึน) เจ้าหน้าที่อาวุโส ฮีวอน (อีเอล) เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบด้านอาวุธปืนและยุทธวิธี แจกยู (ซงแจริม) และสมาชิกในทีมที่อายุน้อยที่สุดซึ่งเชี่ยวชาญการใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ จองแด (จินยอง) ขณะที่ พัคแฮซู จะรับบทเป็น ฮันจีฮุน อัยการที่ถูกส่งมาเพื่อจับตาดูทุกการเคลื่อนไหวของทีม 

ในตัวอย่างใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้เริ่มต้นด้วย ฮันจีฮุน ได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบทีมสืบราชการลับที่ส่งรายงานปลอมเข้ามา จีคังอิน และ ฮันจีฮุน เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความขัดแย้ง ซึ่งโชว์ให้เห็นตลอดทั้งทีเซอร์ มีฉากหนึ่งที่ จีคังอิน ถามออกไปว่า “นายเป็นสายลับที่ศูนย์ใหญ่ส่งมาใช่มั้ย” และ ฮันจีฮุน ก็ตอบกลับว่า “ที่นี่เรียกเจ้าหน้าที่พิเศษว่าแบบนั้นเหรอ”

ท่ามกลางความตึงเครียดอย่างต่อเนื่อง โอซาว่า ที่มีฉายาว่า “D7” (ฮิโรยูกิ อิเคอุจิ) ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น จีคังอิน อธิบายว่า “เขาเป็นสายลับญี่ปุ่นที่เก่งงานจารกรรมที่สุดในเอเชีย” โอซาว่า และ จีคังอิน ต่างมีความสัมพันธ์ที่บิดเบี้ยวเนื่องจากอดีตที่เลวร้าย และ จีคังอิน ยังได้ขู่เขาด้วยว่า “คราวนี้ ฉันจะถลกหนังแกทั้งเป็น ๆ”

สงครามของสายลับเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ คำบรรยายใต้ภาพเขียนว่า "การต่อสู้ของสายลับเริ่มต้นขึ้นแล้ว" การดวลปืนอย่างต่อเนื่อง การไล่ล่ารถ และเสียงระเบิดจะทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ

ชมทีเซอร์ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X