ภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' เผยภาพโปสเตอร์ 3 นักแสดง ซอลคยองกู จองอูซอง ฮันฮโยจู
2013-06-19 09:34:12
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' เผยภาพโปสเตอร์ 3 นักแสดง ซอลคยองกู จองอูซอง ฮันฮโยจู
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' เผยภาพโปสเตอร์ตัวละคร 3 นักแสดง ซอลคยองกู (Sol Kyung Gu) จองอูซอง (Jung Woo Sung) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ต
 
เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 'Cold Eyes' ภาพยนตร์ที่เล่าถึงการไล่ล่าที่น่าตื่นเต้นของเหล่าผู้เชี่ยวชาญในการเฝ้าระวังที่ไล่ล่าองค์กรที่กระทำความผิดโดยไม่ทิ้งหลักฐานและปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเองไว้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครของซอลกยองกูกับฮันฮโยจู ผู้เชี่ยวชาญในการเฝ้าระวังที่อยู่ท่ามกลางฝูงชนมากมาย กับจองอูซอง นักวางแผนกระทำความผิด ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยซอลคยองกูที่รับบทเป็น หัวหน้าฮวัง ที่ซ่อนตัวอยู่ในระหว่างฝูงชน เผยให้เห็นทักษะการจดจ่อที่ไม่ยอมพลาดแม้แต่วินาทีเดียวพร้อมกับข้อความที่เขียนเอาไว้ว่า "ภารกิจของเราคือการไล่ล่าผู้กระทำความผิดด้วยสองตา" ซึ่งก็สร้างการจับตามองด้วยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เป็นอย่างมาก
 
ทางด้านภาพลักษณ์ที่เฉียบคมของฮันฮโยจูที่รับบทเป็น ฮายูนจู โดยแปลงโฉมเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเฝ้าระวังที่มีแรงผลักดัน การเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไว และสายตาเพ่งพินิจฝ่ายตรงข้าม ถอดภาพลักษณ์สาวใสบริสุทธิ์ทิ้งไปไม่เหลือ ก็สร้างความคาดหวังถึงการแปลงโฉมทางด้านการแสดงใหม่ๆ เป็นอย่างมาก
 
ส่วนภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่เย็นชาของจองอูซองที่รับบทเป็น เจมส์ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางฝูงชนและจะไม่แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาไม่ว่าจะวินาทีใด ก็กระตุ้นความสงสัยให้กับผู้ชมถึงการพลิกมารับบทตัวร้ายที่มีเสน่ห์แปลกใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes'
 
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "สายตาที่เฉียบคมของ 3 นักแสดงที่โดดเด่นท่ามกลางฝูงชน", "เป็นภาพโปสเตอร์ที่ตัวละครโดดเด่นเพราะสายตาเลยนะ", "สายตาร้อนแรงเหมือนจะจ้องทะลุภาพโปสเตอร์ออกมาเลย" เป็นต้น
 
อนึ่ง 'Cold Eyes' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X