ชอนดุง (Cheon Doong) แห่ง MBLAQ ประเดิมบทพระเอกครั้งแรกในละคร 'Nail Shop Paris'
2013-03-25 10:13:56
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชอนดุง (Cheon Doong) แห่ง MBLAQ แคสติ้งรับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Nail Shop Paris' ประกบคู่ พัคคยูริ (Park Gyu Ri) แห่ง Kara จอนจีฮู (Jeon Ji Hoo) และซงแจริม (Song Jae Rim)
 
'Nail Shop Paris' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายน ทาง MBC Drama Net เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักเพ้นท์เล็บหนุ่มรูปหล่อของร้านเพ้นท์เล็บชื่อดัง โดยเป็นละครเกี่ยวกับการเพ้นท์เล็บเรื่องแรกของเกาหลี
 
สำหรับชอนดุงได้แคสติ้งในบท 'จิน' นักเพ้นท์เล็บหนุ่มรูปหล่อน้องเล็กของร้านเพ้นท์เล็บ 'Paris' โดยเขาจะสวมบทเป็นตัวละครที่มีความน่ารักขี้อ้อน และชอบเข้าสังคม ทำให้เขาได้รับความรักจากทุกๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในละครเรื่องนี้ ชอนดุงจะถอดภาพลักษณ์สุดชิคด้วยการแปลงโฉมมาในลุคเสื้อผ้าและทรงผมที่เน้นย้ำถึง 'ความสดใสและน่ารัก' รวมถึงสไตล์เพื่อแสดงบทบาท 'จิน แห่ง Nail Shop Paris'
 
J.Tune Camp ต้นสังกัดกล่าวว่า "ชอนดุงกำลังแสดงความตั้งใจในการทำงานด้วยการเดินทางไปฝึกหัดการเพ้นท์เล็บด้วยตัวเองครับ" เสริม "เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่เขาได้รับบทเป็นพระเอก ก็อาจจะมีด้านที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็ขอฝากให้ติดตามชอนดุงที่พยายามและท้าทายกับงานในหลากหลายสาขาด้วยความรักและความสนใจด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง ชอนดุงเคยรับบทเป็นนักแสดงตอนเด็กในละครเรื่อง 'Padam Padam' ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความสามารถในฐานะนักแสดงมาแล้ว
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X