คิมเซจอง (Kim Sejeong) และ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา “A Business Proposal”
2022-02-22 11:20:50
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Sejeong) และ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire!

นักแสดงทั้ง 2 คนกำลังจะมีผลงานร่วมกันในเรื่อง A Business Proposal ทางช่อง SBS ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ก่อนจะมาทำเป็นเว็บตูน เรื่อง A Business Proposal เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ปลอมตัวแทนเพื่อนและไปนัดบอดกับซีอีโอของบริษัทตัวเอง

อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู ทายาทตระกูลแชโบล เขามีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่หน้าตา มันสมอง และร่ำรวย ประกบคู่กับ คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี นักวิจัยอาหารธรรมดาที่ปลอมตัวแทนเพื่อนรักจากตระกูลแชโบล จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah)) และได้ไปนัดบอดกับ คังแทมู

หลังจากถ่ายแบบ ทั้งคู่ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา A Business Proposal โดยอันฮโยซอบบอกว่า “[คังแทมู] เป็นตัวละครที่มีความเจ็บปวดที่ไม่มีใครรู้ ภายนอกเขาอาจจะดูเข้มงวดและเข้มแข็ง แต่ภายในเขาเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวสั่นเพราะความกลัว” เขาบอกว่าชินฮารีคือหญิงสาวที่เห็นเด็กชายขี้กลัวในตัวเขา คิมเซจองได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า “ภาพลักษณ์ภายนอกของชินฮารีแตกต่างกันในแต่ละสถานการณ์ ฉันเลยต้องคิดว่าต้องโฟกัสตรงจุดไหน” เธออธิบายต่อว่าเธอเลยสร้างชินฮารีให้เป็นตัวละครที่มีพลังบวกและมีความสามารถในการเลียนแบบได้อย่างยอดเยี่ยม

ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ นักแสดงทั้ง 2 คนเห็นตรงกันว่า ซีรีส์เรื่อง A Business Proposal มีความท้าทาย คิมเซจองบอกว่า “ฉันคิดว่าไม่มีโปรเจคไหนไม่ท้าทายค่ะ แต่คิดว่าเรื่อง A Business Proposal เป็นตัวเลือกที่ดี” อันฮโยซอบเสริมว่า “ผมเชื่อว่าผมจะเลือกตัวเลือกที่ถูกต้องในแต่ละช่วงเวลา ผมคิดว่าในโปรเจคนี้ผมจะสามารถแสดงตัวเองที่ดีขึ้นในหลายด้าน”

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายแบบฉบับเต็มได้ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนมีนาคม

A Business Proposal จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X