ไอดอลมากความสามารถจากรายการ Produce 101 กับผลงานการแสดงของพวกเขา
2019-08-01 15:47:35
Advertisement
คลิก!!!

 

เด็กฝึกหัดหลายคนที่ผ่านรายการ Produce 101 ในแต่ละซีซั่น ต่างได้รับโอกาสในวงการบันเทิงกันมากขึ้น นอกจากการทำเพลง พวกเขายังได้ลองบทบาทใหม่ในฐานะแสดง เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้างที่กำลังมีผลงานการแสดง

1. องซองอู (Ong Seong Wu)

องซองอูกำลังมีผลงานการแสดงเรื่องแรก Moments of 18 ออกอากาศทางช่อง JTBC เขารับบทเป็น ชเวจุนอู นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เขาได้รับคำชมจาก โอฮวานมิน หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ในเรื่องฝีมือการแสดงอีกด้วย

2. จองแชยอน (Jung Chaeyeon) วง DIA

หลังจากคว้าอันดับ 7 ในรายการ Produce 101 และเดบิวต์กับวง I.O.I.  จองแชยอนมีโอกาสได้แสดงในซีรีส์หลายเรื่อง ได้แก่ Drinking Solo, 109 Strange Things, I Am, Marry Me Now และ เรื่อง My First First Love ซึ่งซีซั่น 2 ได้เริ่มออกอากาศทาง Netflix ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม

3. พัคจีฮุน (Park Ji Hoon)

พัคจีฮุนกำลังจะมีผลงานการแสดงซึ่งเขาได้รับบทนำเป็นเรื่องแรกในซีรีส์เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency เขาจะรับบทเป็น โกยองซู หนุ่มคูล เจ้าพ่อแฟชั่นในยุคโชซอน แฟนคลับหลายคนต่างรอคอยที่จะได้เห็นเขาในเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ! 

4. คิมเซจอง (Kim Sejeong) วง gugudan

คิมเซจองเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง เธอเดบิวต์การแสดงจากซีรีส์เรื่อง School 2017 และกำลังจะมีผลงานซีรีส์ I Wanna Hear Your Song ร่วมงานกับ ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin)

ซีรีส์ I Wanna Hear Your Song จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

5. อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) วง AB6IX

อีแดฮวี กำลังจะได้ร่วมงานกับ คังมินอา (Kang Min Ah) ในซีรีส์เรื่อง Yeonnamdong Global House เล่าเรื่องคน 6 คนที่ต่างคนต่างมาจากคนละสถานที่แต่มาอยู่รวมกันที่บ้านในโซล เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและการทำงาน 

อีแดฮวี จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดง จากบท ดงจินอู ตัวละครนำชายที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่อายุยังน้อย และถูกเลี้ยงดูโดยคุณยาย เขาเรียนรู้เรื่องอสังหาริมทรัพย์จากคุณยายของเขา และได้รับรายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รวมถึงเป็นเจ้าของบ้าน

ซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำช่วงเดือนสิงหาคม และจะออกอากาศช่วงเดือนตุลาคม 

6. มินา (Mina) วง gugudan

นอกจากคิมเซจองแล้ว มินายังเป็นสมาชิกวง gugudan อีกคนที่มาจากรายการ Produce 101 และมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ทั้ง  Mama Fairy and the Woodcutter และ Dokgo Rewind ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานในซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงเรื่อง Hotel Del Luna ในบทของ คิมยูนา เด็กฝึกงานของโรงแรมที่มีเบื้องหลังลึกลับในชีวิต

7. คิมโซฮเย (Kim So Hye)

โซฮเยได้อันดับ 5 จากการแข่งขันในรายการ Produce 101 เมื่อปี 2016 และหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมกับ I.O.I. เธอก็เน้นไปที่สายนักแสดง เธอมีผลงานการแสดงได้แก่ Poetry Story, Drama Special: Kang Deok Soon’s Love History และ Unexpected Heroes

8. คิมโดยอน (Kim Doyeon) วง Weki Meki 

โดยอนได้อันดับ 8 จากรายการ Produce 101 และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Weki Meki หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมกับ I.O.I. เมื่อปี 2018 เธอได้โชว์ฝีมือการแสดงไว้ในเว็ปดราม่าเรื่อง Short 

9. ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho)

ยูซอนโฮได้ฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ในเรื่อง Rebel Detectives และ My Strange Hero ในเรื่อง My Strange Hero เขารับบทเป็น ยูชิอน ชายหนุ่มที่มีหน้าตาน่ารัก แต่แท้จริงแล้วเขามีความเป็นลูกผู้ชายสูงมาก

10. อันฮยองซอบ (Ahn Hyeong Seop)

อันฮยองซอบ จะเดบิวต์ผลงานการแสดงของเขาในเรื่อง Rebel Detectives ร่วมกับ ยูซอนโฮ และ นัมจู (Namjoo) วง Apink

11. ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin)

ควอนฮยอนบินเริ่มต้นในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบของค่าย YGKPlus ในปี 2015 ก่อนจะเข้าแข่งขันในรายการ และเดบิวต์กับวง JBJ เขาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2017 ในซีรีส์เรื่อง Borg Mom จากนั้นก็มีผลงานเรื่อง Part-Time Idol

12. อียูจิน (Lee Yoo Jin)

อียูจิน เดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Goddess of Fire และร่วมแสดงในเรื่อง Familiar Wife ด้วย ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือเรื่อง Melo Is My Nature ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าถึงหญิงสาว 3 คนในวัย 30 ที่ต้องต่อสู้กับการใช้ชีวิต ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

13. คิมโดอา (Kim Do Ah)

คิมโดอา ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 48 กำลังมีผลงานการแสดงในเว็ปดราม่าเรื่อง Not a Robot เนื้อเรื่องเกี่ยวยุคอนาคตที่เด็กสาวคนหนึ่งได้เจอกับหุ่นยนต์ที่มีหัวใจอบอุ่นยิ่งกว่ามนุษย์

14. คิมซูฮยอน (Kim Su Hyun)

คิมซูฮยอนเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในค่าย Mystic Entertainment เธอได้รับความรักอย่างมากมายจากเรื่อง A-TEEN ทั้งซีซั่น 1 และ 2 และยังฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Just Dance อีกด้วย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X