คิมเซจอง (Kim Sejeong) แทบกลั้นหายใจเมื่อ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) เข้ามาใกล้เธอในภาพนิ่งใหม่จาก “A Business Proposal”
2022-02-18 08:50:02
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างใหม่ของซีรีส์เรื่อง “A Business Proposal” ถูกปล่อยออกมาอีกแล้ว

“A Business Proposal” ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ ก่อนจะถูกนำไปเขียนเป็นเว็บตูน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนของเธอ แต่หนุ่มคนนั้นกลับเป็นซีอีโอของบริษัทของเธอ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับบทเป็น คังแทมู ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลแชโบล ประกบคู่กับ คิมเซจอง (Kim Sejeong) รับบทเป็น ชินฮารี พนักงานบริษัทธรรมดาที่ต้องปิดบังนิสัยร่าเริงของตัวเองเอาไว้ และแปลงร่างเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยคาริสม่าเพื่อไปนัดบอดแทนเพื่อนของเธอ

เพื่อเป็นการฉลองสำหรับการออกอากาศของซีรีส์ นักวาดเว็บตูน NARAK ได้วาดภาพตัวละครทั้ง 2 คน เป็นภาพของ คังแทมู และ ชินฮารี ที่กำลังยืนมองหน้ากัน คังแทมูอยู่ในชุดสูทสุดเนี๊ยบ เข้าเอนหน้าเข้ามาหาชินฮารี เธอมองหน้าเขา ท่าทางดูกังวลพร้อมจับกระเป๋าตัวเองไว้แน่น ความกดดันระหว่างพวกเขาก่อตัวขึ้น แต่กลับทำให้ผู้ชมใจเต้นเมื่อได้เห็นภาพนี้ จากภาพทำให้เห็นว่าทั้งอันฮโยซอบและคิมเซจองลงตัวกับตัวละครในเว็บตูนมาก

นอกจากนี้นักเขียนเว็บตูนต้นฉบับอย่าง แฮฮวา ได้ออกมาให้กำลังใจซีรีส์ว่า “ฉันมีความสุขและตื่นเต้นที่ A Business Proposal จะถูกทำเป็นซีรีส์หลังจากเว็บตูน ฉันขอขอบคุณทุกคนที่รักแทมูและฮารี และทุกคนที่ทำงานหนักในการผลิตซีรีส์ขึ้นมา ฉันหวังว่า A Business Proposal จะเป็นซีรีส์ที่มอบช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นให้กับทุกคนได้อีกครั้ง”

A Business Proposal จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X