เพื่อนในวงการของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ร่วมแสดงความยินดีกับข่าวแต่งงานของเธอกับฮยอนบิน (Hyun Bin)
2022-02-11 11:05:07
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ประกาศว่าพวกเขาจะจัดงานแต่งงานในเดือนมีนาคม คนในวงการบันเทิงหลายคนซึ่งเป็นเพื่อนของซนเยจิน ได้เข้าไปแสดงความยินดีกับเธอผ่านทางอินสตาแกรม

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมว่าพวกเขากำลังจะแต่งงานกัน โดยทั้งคู่เริ่มออกเดทกันหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You และเปิดเผยว่าคบหาดูใจกันในเดือนมกราคม ปี 2021

หลังจากประกาศออกไป โพสบนอินสตาแกรมของซนเยจินมีผู้คนเข้ามร่วมยินดีมากมาย รวมถึงเพื่อนสนิทในวงการของเธอด้วย

เริ่มจาก ซงยุนอา (Song Yoon Ah) ที่มาพร้อมกับหัวใจมากมาย และข้อความว่า “เยจินนี่ของพวกเรา…ค่อยคุยตอนเจอกันนะ~~~~~~”

ต่อด้วย อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) ที่ตื่นเต้นไม่แพ้กัน “เย้~~~เยจินนี่ของพวกเรา ฉันถึงกับน้ำตาไหลเลย~~! เธอและบินจะเป็นคู่แต่งงานที่งดงาม งดงามมากๆ”

โอยุนอา (Oh Yoon Ah) เข้ามาคอมเม้นท์เช่นกัน “เย้ ยินดีด้วย เยจิน ฉันมีความสุขกับเธอมาก~!!! บิน ทำให้เยจินนี่ของเรามีความสุขด้วยนะ~!!!”

อีมินจอง (Lee Min Jung) เข้ามาคอมเม้นท์ด้วยอิโมจิปรบมือ จากนั้นก็พิมพ์ว่า “นี่คือเสียงยินดีที่เกิดจากความตื่นเต้น บูม บูม บูรู บูม บูม” และพิมพ์อีกครั้งว่า “บูม บูม บูรู บูม บูม”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้ง

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X