มิวสิควิดีโอจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันโซฮี (Han So Hee)
2022-01-28 10:10:15
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เพลงเรื่อง Soundtrack #1 ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอภาพนิ่งของ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) มีเพลงประกอบซีรีส์เรื่องใหม่

“Soundtrack #1” เป็นซีรีส์เพลงที่เล่าเรื่องของชายหญิงที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา 20 ปี และได้รู้ความรู้สึกที่แท้จริงของกันและกันตอนที่พวกเขาต้องมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซีรีส์กำกับโดย คิมฮีวอน (จากเรื่อง Vincenzo) และนักแสดงโดย พัคฮยองชิก และ ฮันโซฮี

เพลงประกอบซีรีส์ล่าสุดชื่อว่า My Love เสียงร้องของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เป็นเพลงบัลลาดที่มิวสิควิดีโอประกอบด้วยภาพนิ่งของพัคฮยองชิก และ ฮันโซฮี เผยความสัมพันธ์ของพวกเขาที่เหมือนดอกไม้กำลังเบ่งบาน

เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ซีรีส์เพลง แทนที่จะปล่อนทีเซอร์แบบทั่วไป ซีรีส์เรื่องนี้เปลี่ยนเป็นปล่อยมิวสิควิดีโอแทน โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลง Love Beyond Words ที่ร้องโดย คยูฮยอน วง Super Junior, Want to Be Happy ร้องโดย พัคโบรัม และ Your Tender Heart Hurts Me ร้องโดย Davichi

ชมมิวสิควิดีโอเพลงได้ข้างล่างนี้เลย:



Soundtrack #1 มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X