“พัคฮยองชิก”(ZE:A) ตบเท้าร่วมรายการ “Law of the Jungle” ตอนพิเศษตะลุยอินโดจีน
2015-02-28 11:04:52
Advertisement
Pyramid Game

“พัคฮยองชิก”(ZE:A) ตบเท้าร่วมรายการ “Law of the Jungle” ตอนพิเศษตะลุยอินโดจีน

มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ไอดอลหนุ่ม พัคฮยองชิก จากวง ZE:A จะมาเข้าร่วมในการถ่ายทำรายการวาไรตี้แนวผจญภัยอย่าง Law of the Jungle ในตอนพิเศษตะลุยอินโดจีน

โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ทางด้านตัวแทนจากทาง Star Empire ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง MyDaily ว่า “หลังจากที่มีการคอนเฟิร์มเรื่องการไปร่วมรายการ Law of the Jungle แล้ว  พัคฮยองชิกจะเดินทางไปยังแถบอินโดจีนในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และจะเดินทางกลับมาในวันที่ 7 มีนาคม”

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดยังได้กล่าวต่ออีกว่า   “ในตอนนี้พัคฮยองชิกกำลังรู้สึกตื่นต้น(กับรายการ) และเขาก็ตั้งใจที่จะทุกๆอย่างอย่างเต็มที่”

ย้อนกลับไปนั้น พัคฮยองชิกเอง ได้มีโอกาสกับการไปร่วมในรายการแนวลุยๆมาแล้ว กับวาไรตี้แนวทหารอย่าง Real Men ทาง MBC และสร้างกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดยในรายการ Law of the Jungle ตอนพิเศษลุยอินโดจีนนี้ จะได้สมาชิกรายการมากมายมาร่วมได้แก่ อีซองแจ อิมจีวอน เรย์มอนด์คิม ซออินกุก ซนโฮจุน คิมจงมิน และ จางซูวอน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X