จับตา “พัคฮยองชิก”(ZE:A) รับบทนำครั้งแรก ในซีรีย์ใหม่ “The Chaebol’s Daughter”
2015-04-10 10:45:35
Advertisement
Pyramid Game

จับตา “พัคฮยองชิก”(ZE:A) รับบทนำครั้งแรก ในซีรีย์ใหม่

“The Chaebol’s Daughter”

เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทางทีมผู้ผลิตซีรีย์ ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Sport Daily ว่า “พัคฮยองชิกนั้นได้รับการยืนยันให้มารับบทนำซีรีย์ใหม่ทาง SBS เรื่อง The Chaebol’s Daughter(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)”

โดยบทที่พัคฮยองชิกได้นั้น จะเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ยูชางซู ไดเร็คเตอร์ที่ดูแลห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งหนุ่มผู้นี้ เป็นคนที่เติบโตมาจากพื้นฐานครอบครัวที่ร่ำรวยและไม่เคยแม้แต่การต้องก้มลงผูกเชือกรองเท้าตัวเองมาก่อนเลยด้วยซ้ำ และวันนึง เขาก็ได้เริ่มแสดงความสนใจ รู้สึกชอบกับผู้หญิงคนนึงที่ทำงานอยู่ในตลาดขายอาหาร  

ที่น่าสนใจก็คือว่า ซีรีย์เรื่องนี้ จะถือเป็นซีรีย์เรื่องแรก ที่พัคฮยองชิกจะได้มารับบทนักแสดงนำนับตั้งแต่ที่เดบิวท์มา โดยที่ผ่านมาเขาได้เคยฝากผลงานซีรีย์เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น The Heirs ที่เป็นเพื่อนกับพระนาง อีมินโฮ และ พัคชินฮเย หรือ What’s With This Family ที่เป็นน้องคนเล็กสุดของครอบครัว แต่ก็ไม่เคยได้รับบทนำเลย

ซึ่งนอกจาก พัคฮยองชิกแล้ว มุนกึนยอง และ พัคซอจุน ก็ถูกพูดคุยให้มารับเล่นเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน  ซึ่งคงต้องมารอดูกันอีกทีว่าท้ายที่สุดแล้ว นางเอกสาวของเรื่องจะเป็นใครกันแน่

สำหรับ The Chaebol’s Daugther นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ตามต่อจาก Heard It Through the Grapevine

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X