“พัคฮยองชิก”(Park Hyung Sik) เคลียร์ข่าว คนนึกว่าตัวเองเป็นทายาทนักธุรกิจมหาเศรษฐี (Chaebol)
2015-07-23 10:28:43
Advertisement
Pyramid Game

“พัคฮยองชิก”(Park Hyung Sik) เคลียร์ข่าว

คนนึกว่าตัวเองเป็นทายาทนักธุรกิจมหาเศรษฐี (Chaebol)

พัคฮยองชิก ที่รับบทเป็นทายาทแชโบลรุ่นที่ 2 ในซีรีย์ High Society ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือเกี่ยวกับว่าจริงๆแล้วในชีวิตของเขานั้นก็เป็นเหมือนกับในซีรีย์ด้วยเหมือนกัน

โดยงานนี้ สมาชิกวง ZE:A อย่าง พัคฮยองชิก และ ฮวางควางฮี ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้โชว์ ที่ซึ่งพัคฮยองชิกได้เคลียร์ประเด็นข่าวลือของตัวเอง

ในรายการดังกล่าว ควางฮีได้เริ่มต้นด้วยการกล่าวว่า “พวกเราอยากจะอธิบายกับข่าวลือที่ว่าพ่อของพัคฮยองชิกเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของบริษัทรถยนต์จากเยอรมันยี่ห้อ B” เขากล่าวต่อ “พวกเราเห็นเรื่องราวต่างๆมากมายเกี่ยวกับฮยองชิก บ้างก็บอกว่า เขาคุยโอ้อวดเกี่ยวกับเงินของเขา หรือไม่ก็มาร่วมวง ZE:A ได้ เพราะคอนเน็คชั่นของเขา”

พัคฮยองชิกได้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผู้คนจะคิดว่าผมนั้นเป็นลูกของกลุ่มแชโบล แต่มันก็เกินจริงเกินไป”  แต่ว่าข่าวลือต่างๆนั้นก็ดูเหมือนจะมีความน่าเชื่อถือได้ เมื่อควางฮีได้ช่วยอธิบายต่อว่า “ตอนที่พวกเราเป็นเพียงแค่ศิลปินฝึกหัดนั้น ผมเคยเห็นสมุดบัญชีของเขา เขามีเงินอยู่ประมาณ 16,000 เหรียญ” สร้างความตกใจให้ทุกคน

พัคฮยองชิกได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเงินแต๊ะเอีย และแม่ผมก็เก็บหอมรอมริบไว้ให้ผม เธอให้ผมตอนที่ผมอายุ 20”

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X