พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) เผยความรู้สึกในการเข้าร่วมงานแสดงในละคร 'What’s With This Family?'
2014-08-14 15:12:06
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) เผยความรู้สึกในการเข้าร่วมงานแสดงในละคร 'What’s With This Family?'
 
พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A ได้เปิดเผยความรู้สึกในการเข้าร่วมแสดงละครเรื่อง KBS2 'What’s With This Family?'
 
วันที่ 13 สิงหาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'What’s With This Family?' พัคฮยองซิกได้ถูกถามถึงเหตุผลที่เขารับงานแสดงอย่างต่อเนื่องในโปรเจ็คที่มีความแตกต่างกัน   
 
พัคฮยองซิกกล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขาคงคิดว่าผมควรต้องทำงานอย่างหนักเพราะผมนั้นยังแสดงได้ไม่ดีพอครับ เพื่อตอบสนองความคาดหวังนั้น ผมได้เรียนรู้และจดจำเคล็ดลับทางการแสดงจากนักแสดงรุ่นพี่ครับ" 
 
เสริม “ผมรับบทเป็นชาดัลบง ลูกชายคนเล็กของตระกูลชาในละครเรื่องนี้ครับ ผมเป็นคนเล็กสุดของครอบครัว ดังนั้นผมจึงสามารถงอแงได้ เหมือนกับตอนที่ผมได้อยู่ที่บ้านของตัวเองครับ” จากคำตอบของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน
 
เกี่ยวกับพัคฮยองซิก ผู้กำกับจอนชางกึน (Jeon Chang Geun) กล่าวว่า “ผมไม่เคยมีอคติใดๆ เลยว่าพัคฮยองซิกนั้นคือนักร้องครับ ผมคิดว่าเขาแสดงได้ดีในบทบาทของเขาครับ”
 
พัคฮยองซิกได้มารับบทเป็นชาดัลบง (Cha Dal Bong) ลูกชายคนเล็กของตระกูลชา และเป็นพนักงานหนุ่มที่มีความสามารถ 
 
วันหนึ่งเขาได้มาพบกับคังโซล (Kang Seoul) รับบทโดยนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) เธอได้มาปรากฏตัวต่อหน้าเขาและพวกเขาได้สัญญากันว่าจะแต่งงานกันหลังจากนี้อีก 12 ปี แต่คังโซลได้พบว่าผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือเธอตลอด 12 ปีที่ผ่านมานั้นไม่ใช่ชาดัลบง แต่เป็นศัตรูของเขาที่มีชื่อว่ายุนอึนโฮ (Yoon Eun Ho) รับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Jun) ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคนนั้นเริ่มเปลี่ยนแปลงไป 
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'What’s With This Family?' เตรียมออกอากาศในวันที่ 16 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X