“พัคฮยองชิก”(ZE:A) ได้รับบาดเจ็บ ในรายการ “Real Man”
2014-04-01 10:10:48
Advertisement
Pyramid Game

กับการลื่นล้ม พัคฮยองชิก จากวง ZE:Aได้ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลไป แต่ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรและสามารถงานต่อได้

ในรายการ Real Man ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 30มีนาคมที่ผ่านมา ทาง MBC พัคฮยองชิกและเพื่อนๆกำลังฝึกซ้อนกับรถถังกันอยู่ และในตอนที่เขาก้าวขึ้นบันได เขาก็ลื่นล้ม เป็นเหตุให้ตกลงมาและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

เขาถูกนำตัวส่งไปให้แพทย์ทหารดูอาการ ซึ่งทางแพทย์ได้ออกมากล่าวว่า เขาไม่ได้รับอาการบาดเจ็บใดๆจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ทางแพทย์ได้ระบุว่า มีการตรวจพบโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกประหลาดใจแต่ก็ต้องขอขอบคุณที่พบมันตั้งแต่เนิ่นๆ

ทางด้าน enewsได้ไปพูดคุยกับทาง Star Empire Entertainmentที่ได้กล่าวว่า “โชคดีที่ว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรร้ายแรง และยังสามารถทำกิจกรรมต่อได้ แต่อย่างไรก็ตาม เพราะว่าสภาพร่างกายเขาต้องได้รับการตรวจเช็ค เขาจึงจะไม่สามารถทำกิจกรรมอะไรหนักๆได้และต้องไปได้รับการดูแลจากที่โรงพยาบาล”

“มีการตรวจพบโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท แต่ก็โชคดีที่ไม่ร้ายแรง” ตัวแทนกล่าว “มันไม่หนักขนาดที่จะต้องยกเลิกตารางงานรายการ Real Manของเขา”

“แน่นอนว่า สุขภาพของเขาต้องมาก่อน พวกเรารู้สึกขอบคุณไปยังผู้คนส่งความห่วงใยมา และทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้เขามีอาการดีขึ้น”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X