“พัคฮยองชิก”(ZE:A) กลับมาเยือน รายการ ‘Real Men’
2014-12-09 15:20:12
Advertisement
คลิก!!!

“พัคฮยองชิก”(ZE:A) กลับมาเยือน รายการ ‘Real Men’

สามทหารเสือ แห่ง Real Men อย่าง คิมซูโร ซอคยองซอก และ แซมแฮมมิงตัน ได้ไปร่วมพักผ่อนในวันหยุดพิเศษส่งท้ายปีร่วมกัน

ในรายการ Real Men ทาง MBC ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คิมซูโร ซอคยองซอก และ แซมแฮมมิงตัน ที่ได้เข้ามาประจำการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เตรียมที่จะปลดประจำการในเร็วๆนี้ ได้รับวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษร่วมกัน  ซึ่งตามคำขอจากทั้งสามคน ทางด้านผู้รับช่วงต่อ รวมไปถึง พัคกอนฮยอง ก็ได้เตรียมวันหยุดพิเศษดีๆส่งท้ายปีไว้ให้พวกเขา

ในระหว่างการถ่ายทำตอนล่าสุดสำหรับวันหยุดพิเศษส่งท้ายปีนั้น เหล่าทหารทั้งหมดได้มาใช้เวลาร่วมกันกับพวกเขาซึ่งก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่พวกเขาขอมา พัคฮยองชิกได้กลับมาทำให้ทุกคนตื่นเต้นกันอีกครั้ง และยังคงเป็นที่รักในบรรดาทหารทั้งสามคน

พวกเขาต่างก็ได้มองย้อนกลับไปกับช่วงชีวิตการเป็นทหารของพวกเรารอบๆ ทหารอีก 200 คน ที่เป็นทหารกองหนุน และมีแม้แต่การสร้างกลุ่มเพื่อน Real Men ขึ้นมาด้วย

สำหรับวันหยุดแห่งการเติมเต็มความปรารถนานี้จะออกอากาศกันในเดือนมกราคม ในขณะที่ หน่วยของจ่าทั้งสามนั้นจะไปปิดการฝึกในภาคฤดูหนาวในเดือนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X