อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ชินมินอา (Shin Min Ah), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยร่วมงานซีรีส์เรื่องใหม่ กับ ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และ อีจองอึน (Lee Jung Eun)
2021-04-21 16:19:53
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบท โนฮีคยอง (No Hee Kyung) กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ได้มีรายงานว่านักแสดง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ชินมินอา (Shin Min Ah), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ฮันจีมิน (Han Ji Min), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และ อีจองอึน (Lee Jung Eun) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนบท โนฮีคยอง เรื่อง “Our Blues”

BH Entertainment ต้นสังกัดของ อีบยองฮอน และ ฮันจีมิน ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “อีบยองฮอน และ ฮันจีมิน ได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Our Blues และกำลังพิจารณาบทที่ได้รับอยู่” ส่วน AM Entertainment ต้นสังกัดของ คิมอูบิน และ ชินมินอา ได้ออกมาบอกว่า “พวกเขาได้รับการเสนอบทเรื่อง AM Entertainment เช่นกัน และยังอยู่ในช่วงเจรจา [โอกาสร่วมงานกับซีรีส์]”

 

สำหรับต้นสังกัดของ ชาซึงวอน และ อีจองอึน ยังไม่มีการออกมาชี้แจงข่าวนี้แต่อย่างใด

คิมอูบิน และชินมินอา เปิดเผยว่ากำลังออกเดทกันเมื่อปี 2015 แต่ทั้งคู่ได้รับการเสนอบทที่ไม่ได้คู่กันในซีรีส์เรื่อง Our Blues จากข้อมูลเปิดเผยว่า คิมอูบินจะรับบทคู่กับ ฮันจีมิน ส่วน ชินมินอา จะรับบทคู่กับ อีบยองฮอน และ ชาซึงวอน จะรับบทคู่กับ อีจองอึน

โนฮีคยอง เป็นนักเขียนบทเจ้าของผลงานเรื่อง That Winter, The Wind Blows, It’s Okay, That’s Love, Dear My Friends และ Live ก่อนหน้านี้ อีบยองฮอน, ฮันจีมิน, ชินมินอา, แบซองอู และ นัมจูฮยอก ยืนยันร่วมงานในซีรีส์เรื่อง HERE ผลงานของโนฮีคยองเช่นกัน แต่โปรเจคนี้ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และต้องถ่ายทำในต่างประเทศ ทำให้โนฮีคยองหันมาเตรียมงานเรื่อง Our Blues แทน

 

Our Blues มีแผนจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X