ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ฉลองปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในกองถ่ายภาพยนตร์ 'High Heels'
2013-06-13 12:01:04
Advertisement
Pyramid Game

ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ฉลองปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในกองถ่ายภาพยนตร์ 'High Heels'
 
นักแสดงหนุ่ม ชาซึงวอน (Cha Seung Won) จัดงานปาร์ตี้วันเกิดที่เรียบง่ายกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในกองถ่ายภาพยนตร์
 
เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน Lotte Entertainment ได้เปิดเผยภาพในงานปาร์ตี้วันเกิดของชาซึงวอนที่จัดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'High Heels' ออกมาให้ชมกัน โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของชาซึงวอนกว่า 50 คน ได้แวะมาเยี่ยมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'High Heels' และแสดงความยินดีกับชาซึงวอนเนื่องในวันเกิด
 
ชาซึงวอนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่า "ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ บางครั้งผมก็เคยแสดงสีหน้าเหมือนไม่รู้สึกขอบคุณเลย ซึ่งเป็นเพราะปกติผมแสดงสีหน้าไม่ค่อยเก่งครับ ตอนนี้ผมจึงกำลังแสดงสีหน้าขอบคุณมากอย่างที่สุดอยู่ครับ"
 
ชาซึงวอนรับบทเป็น จีอุค ตำรวจสายสืบที่ภายในมีลักษณะความผู้หญิงอยู่ภายใต้ภาพลักษณ์ภายนอกแบบผู้ชายที่แข็งแกร่งในภาพยนตร์เรื่อง 'High Heels' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับชางจิน โดยชาซึงวอนได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับชางจินอีกครั้งในรอบ 6 ปี หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง 'The Big Scene', 'A Day With My Son' 
 
'High Heels' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นขาวดำที่เล่าถึงเรื่องราวของคน 3 คน คือ ตำรวจสายสืบ จีอุค (รับบทโดย ชาซึงวอน) ที่อยู่ในวงการผู้แข็งแกร่งและอยากจะเป็นผู้หญิง ชางมี (รับบทโดย อีซม) หญิงสาววัยแรกรุ่นที่ช่วยเหลือเขา และฮอกน (รับบทโดย โอจองเซ) โดยภาพยนตร์มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X