กงยู เอ่ยถึงบทบาทที่เป็นที่สุดในชีวิตของการเป็นนักแสดง
2019-10-05 13:00:02
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่  4 ตุลาคม นักแสดงหนุ่ม กงยู (Gong Yoo) และนักแสดงสาว จองยูมี (Jung Yu Mi) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Entertainment Weekly” เพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “Kim Ji Young, Born in ’82”

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า กงยูร้องไห้ในขณะที่เขาอ่านบทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวและจบลงด้วยการโทรศัพท์หาคุณแม่ของเขา กงยูพูดถึงเรื่อนี้ในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่แน่ใจว่าผมมีเหตุผลอะไร (ที่ร้องไห้) แต่ผมคิดว่าผมรู้สึกสะเทือนอารมณ์เล็กน้อยครับ สิ่งแรกที่ผมคิดถึงคือครอบครัวของผม ผมไม่ค่อยได้โทรหาพวกเขาเท่าไหร่ แต่พอผมได้อ่านบทผมก็โทรหาพวกเขาทันที ผมรู้สึกสำนึกในบุญคุณที่พวกเขาเลี้ยงดูผมมาอย่างดีครับ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Kim Ji Young, Born in ’82” เป็นการโคจรกลับมาพบกันของ กงยู และ จองยูมี ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “Silenced” เมื่อปี 2011 และ “Train to Busan” เมื่อปี 2016

จองยูมีพูดถึงการกลับมาร่วมงานกับกงยูอีกครั้งว่า “มันอาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายก็ได้ค่ะ” เธอหัวเราะ กงยูตอบกลับว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ยินเรื่องแบบนี้!” จองยูมีเลยกล่าวว่า “ฉันล้อเล่น!”

ในการให้สัมภาษณ์กงยูถูกถามถึงบทบาทที่เป็นที่สุดในชีวิตของการเป็นนักแสดง

“เป็นคำถามที่ยากนะครับ แต่สิ่งแรกที่ผมคิดถึงเมื่อได้ยินคำว่า ‘บทบาทที่เป็นที่สุดในชีวิตของการเป็นนักแสดง’ ก็คือ บทในละครเรื่อง Goblin มันเป็นละครที่ให้ผมได้โชว์อะไรหลายๆอย่างในตัวของผม ในฐานะนักแสดงผมได้โชว์อะไรหลายอย่างทั้ง เรื่องซีเรียส ความรัก ความเศร้า และความตลก แล้วผมก็ได้เป็นอมตะด้วย” เขาขำ “ผมรู้สึกเหมือนว่าโลกทั้งใบเป็นของผมครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X