2 นักเขียนบทรายการโทรทัศน์ถูกปรับเป็นเงินเกือบ 8 หมื่นบาท หลังแพร่ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ PD นายองซอก และ จองยูมี
2019-08-17 12:49:19
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม มีรายงานข่าวว่า สองนักเขียนบทรายการโทรทัศน์และเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่เกี่ยวข้อง 1 ราย ถูกเรียกปรับหลังจากเป็นผู้ที่เขียนและเผยแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับ โปรดิวเซอร์ นายองซอก (Na Young Suk) และ นักแสดงสาว จองยูมี (Jung Yu Mi) ว่าทั้งสองกำลังสานความสัมพันธ์กัน

สองนักเขียนบทถูกเรียกปรับเป็นเงิน 3 ล้านวอน หรือราว 8 หมื่นบาท ขณะที่พนักงานบริษัทต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 2 ล้านวอน หรือราว 5 หมื่นบาท

ผู้พิพากษาที่ตัดสินคดีนี้กล่าวว่า “(จำเลยทั้งสามคน) หลังจากที่ได้ยินข่าวลือในแวดวงโทรทัศน์ก็ได้บอกต่อข่าวลือนี้ให้กับคนรู้จักเพื่อความสนุก ซึ่งไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะสร้างความเกลียดชังให้กับโปรดิวเซอร์ นายองซอก”

ผู้พิพากษากล่าวต่อ “การกระทำของจำเลยดูเหมือนจะมีวัตถุประสงค์ในการเยาะเย้ยและทำให้โปรดิวเซอร์นายองซอก รวมถึงจองยูมีเสื่อมเสียชื่อเสียง พวกเขายังใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมและไม่มีเหตุผลที่จะทำให้เชื่อได้ว่าข่าวลือเป็นจริง”

อนึ่งข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นไม่นานโปรดิวเซอร์นายองซอกและจองยูมีก็ได้ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาททันที

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X