ชาวเน็ตเผย 8 ภาพของเด็กฝึกหัด JYP ที่พวกเขาคาดว่าน่าจะได้เดบิวต์ร่วมกับโซมี (Somi)
2017-02-18 12:48:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อมีรายงานข่าวออกมาว่า JYP Entertainment กำลังเตรียมที่จะเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่เร็วๆ นี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตพากันสืบหาข้อมูลของเด็กฝึกหัดที่คาดว่าน่าจะได้มาเดบิวต์กัน

หลังจากที่โซมี (Somi) ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัด JYP กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ค้นพบภาพถ่ายของเด็กฝึกหัดที่คาดว่าน่าจะได้มาเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของทาง JYP ร่วมกันกับโซมี ในตอนนี้มีข่าวลือหนาหูกันว่าเธอคนนั้นก็คือชินรยูจิน (Shin Ryu Jin) ซึ่งเกิดในปี 2001 โดยภาพถ่ายจบการศึกษาสมัยชั้นมัธยมต้นของเธอนั้น ก็กำลังได้รับการเผยแพร่กันอย่างมากมายบนโลกออนไลน์ และชาวเน็ตก็ต่างพากันทึ่งไปกับความสวยงามของเธอกัน หน้าตาของเธอทำให้ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายๆ คน ความสดใสและรอยยิ้มที่น่ารักของเธอก็ดึงดูดให้ทุกคนนั้นตกหลุมรักเธอ ชินรยูจินเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของทาง JYP Entertainment ในปี 2015 และเธอก็มีโอกาสปรากฎตัวในผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'The King' กันอีกด้วย

นี่คือภาพของคนที่จะได้มาร่วมงานกับโซมี เธอคนนี้มีชื่อว่ารยูจิน!

ภาพถ่ายในหนังสือรุ่นของชินรยูจิน

รอยยิ้มที่งดงามของชินรยูจิน

เด็กฝึกหัดโพสท่าต่อหน้ากล้อง

ภาพเด็กฝึกหัดของสังกัด JYP Entertainment และเพื่อนๆ ของเธอสมัยชั้นมัธยมต้น

ภาพตอนช่วงสมัยเรียนประถมของชินรยูจิน

ภาพลักษณ์ของเธอเหมาะมากกับการได้เข้ามาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของทาง JYP

ภาพของเธอในวัยเด็ก

ชาวเน็ตอ้างว่า เด็กฝึกหัดคนนี้เป็นส่วนผสมความงามของสามคนดังเกาหลี อย่าง นาอึน (Naeun), ซอลฮยอน (Seolhyun) และโกอารา (Go Ara) กันเลยทีเดียว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X