15 ไอดอลกับลุคแบบคนมีกระ จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหนกันนะ??
2019-08-08 20:51:24
Advertisement
คลิก!!!

 

ส่องลุคอินเตอร์ของไอดอลเกาหลีกับกระเล็กๆ ที่มีความน่าเอ็นดู

เรื่องของคนมีกระ เป็นเรื่องปกติในเกาหลี เพราะทั้งหญิงและชาย ผิวส่วนใหญ่จะมีกระเล็กน้อย ซึ่งนับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ไอดอลเกาหลีก็นิยมเนรมิตผิวหน้าให้ดูมีกระเหมือนกัน ทั้งมีจริงๆและแบบเมคอัพขึ้นมา ไปดูลุคไอดอลมีกระกันดีกว่า ว่าแต่ละคนจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

1.ฟีลิกซ์ (Felix) วง Stray Kids

ไอดอลวง Stray Kids มักจะถ่ายรูปเซลฟี่และส่งผ่านให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยเฉพาะเมมเบอร์อย่างฟีลิกซ์ ช่วงปี 2018 เขาได้เซลฟี่รูปของตนเอง ซึ่งลุคในวันนั้นเขามีผิวที่ดูมีกระเล็กน้อย เพราะเขาได้เมคอัพโทนธรรมชาติบางๆ เป็นอีกภาพที่น่ารักเอ็นดูมากๆ

2.แบยุนยอง (Bae Yoon Young)

นางแบบเกาหลีชั้นนำ ที่ตอนนี้เขามีชื่อเสียงในวงการรันเวย์สู่ระดับโลกแล้ว ด้วยใบหน้าที่เป็นเอกลักษณื และรูปร่างหน้าที่ไม่เหมือนใคร เพราะเธอมีดวงตาแบบ Cat eye โหนกแก้มสูง และเผยผิวที่มีกระเล็กน้อย

3.เจนนี่ (Jennine) วง BLACKPINK

เจนนี่กับลุคเมคอัพมีกระในอัลบั้มเปิดตัวโซโล่เดี่ยวของเธอเอง ซึ่งลุคการแต่งหน้านี้ออกมาดูชิคไม่เหมือนใคร ว่าแล้วก็อยากให้เมมเบอร์คนอื่นๆ ใน BLACKPINK แต่งลุคนี้เหมือนกันนะ

4.ซิ่วหมิน (Xiumin) และ ดีโอ (D.O.) วง EXO

ซิ่วหมินเมมเบอร์ที่อายุมากสุดในวงเคยมีลุคอินเตอร์มีกระในช่วงเปิดตัวเพลง EXODUS ส่วนฝั่งดีโอเองก็เคยมีภาพลักษณ์แบบคนมีกระเช่นกัน แฟนๆ ต่างบอกกันว่า ดูน่าเอ็นดูมากๆ ถึงแม้พวกเขาจะเป็นผู้ชายแต่กลับทำให้ลุคนี้ดูเป็นธรรมชาติ

5.Red Velvet

เมมเบอร์ในวง Red Velvet ไม่ว่าจะเป็นซึลกิ (Seulgi), ไอรีน (Irene), เวนดี้ (Wendy) และ เยริ (Yeri) เคยเข้าร่วมโปรเจกต์ The Celebrity เมื่อปี 2017 โดยเมคอัพของทุกคนไปในทางเดียวกันหมดเลย ออกมาเป็นลุคสาวน้อยมีกระเล็กๆ ดูละมุนชวนฝัน จนอยากแต่งตามบ้าง

6.ชยอนู (Shownu) วง MONSTA X

Monsta x เคยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ELLE KOREA เมมเบอร์ทุกคนต่างเปลี่ยนโฉมกันใหม่ โดยเฉพาะลีดเดอร์อย่างชยอนู มาใยลุคหนุ่มมีกระดูน่าทะนุถนอมสุดๆ

7.ชเว อารา (Choi Ara)

นางแบบเกาหลีชื่อดัง ที่มีใบหน้าโดดเด่นไม่เหมือนใครเพราะกระเนื้อที่ปรากกฎอยู่ตรงหน้าของเธอ เธอมีทั้งผลงานถ่ายแบบในนิตยสาร Vogue Korea ปี 2015 และ Nylon เป็นนางแบบอีกคนที่มีเสน่ห์และสไตล์ไม่เหมือนคนอื่นๆ

8.ซูก้า (Suga) วง BTS

หากคุณเป็นแฟนๆ อาร์มี่ตัวจริงคงเคยเห็นผ่านเซ็ทของวง.BTS ใน Young Forever ซูก้ามาในสไตล์ใหม่ มีกระเล็กน้อยดูไร้เดียงสา เขายังใส่เครื่องประดับเช่นตุ้มหูหาวงและยังมีสีผมบลอนด์เทา เป็นอีกลุคที่น่าจับตามอง

9.ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park)

อดีตสมาชิก 2NE1 กับไอดอลสาวแสนสวยอย่างซานดาร่า ปาร์ค เธอเคยถ่ายแบบกับนิตยสาร Vogue ในคอนเซปต์ Beach Girl เมื่อปี 2015 เมคอัพบอกเลยว่าปังมา มาในลุคเผยผิวมีกระเล็กน้อย ตามคอนเซปต์นิตยสารนี้ ถือว่าเปลี่ยนลุคของซานดาร่าไปเลย

10. แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT

หนึ่งในรูปชุดเซ็ทของหนุ่มแจฮยอนที่ต้องเก็บไว้ คงเป็นอัลบั้มรูปในช่วงโซโล่แทร็ก Poetic Beauty แจฮยอนมาในเมคอัพที่ดูละมุนๆ มาก เหมือนเจ้าชายในนิยาย มีกระและแก้มสีแดงเล็กน้อย ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายคนนี้จะแต่งหน้าออกมาได้ละมุนไม่แพ้ผู้หญิงเลย

11.ฮยอนอา (HyunA), อีดอน (Hyojong) และ ฮุย (Hui)

ในช่วงโปรโมตมินิอัลบั้มที่ 2 ของ Triple เมมเบอร์ในวงมาในภาพเซ็ทลุคที่ดูร้อนแรง ยิ่งช่วงที่เปิดตัวเพลง 365 Fresh ทั้งสามนั้นดูน่าจับตามองมาก ทีมเมคอัพทำงานได้สุดยอด!

12.โกอารา (Go Ara)

นักแสดงสาวโกอารา ที่เคยมีผลงานอย่างซีรีส์เรื่อง Hwarang เคยปล่อยภาพเซ็ทในช่วงปี 2018 เป็นภาพเมคอัพที่ดูแพงแฟชั่นมาก เพราะเปลือกตาของเธอถูกแต่งเป็นสีเหลือง มีกระรอบใบหน้า นั่นทำให้ภาพดูออกมาโดดเด่น

13.คีย์ (Key) วง SHINee

อีกหนึ่งเมมเบอร์ในวงที่ประสบความสำเร็จจากการมีผลงานโซโล่ ในช่วงเปิดตัวมินิอัลบั้ม Face คีย์มาในลุคนายแบบหนุ่มที่มีเมคอัพแบบมีกระ ซึ่งในภาพเซ็ทนั้นน่าสนใจทุกรูป

14.จอน โซมี (Jeon Somi)

ไอดอลสาวเมมเบอร์ของ I.O.I. และล่าสุดเธอได้มีผลงานโซโล่เดี่ยวแล้ว ย้อนกลับไปช่วงเปิดตัวเพลง Very Very Very เมคอัพของโซมีนั้นน่ารักมาก มาในลุคแฟนตาซี ใช้กลิตเตอร์มาตกแต่งบนใบหน้า ซึ่งเข้ากับคอนเซปต์ของเพลง

15.คังมินฮี (Kang Min Hee) วง X1

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อจากรายการ Produce x 101 ซึ่งตอนนี้เขากำลังจะได้เดบิวต์แล้วในฐานะวง X1 ย้อนกลับไปช่วงก่อนรายการจบ คังมินฮีได้เปลือยหน้าสด ได้เผยรูปหน้าว่าเขามีกระโดยธรรมชาติทั่วทั้งใบหน้า นั่นเองทำให้เผยเสน่ห์หนุ่มน้อยสุดน่าเอ็นดู

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X