ชาวเกาหลีกำลังพากันคลั่งไคล้ น้องสาวคนสวยของโซมี (Somi) วง I.O.I
2017-02-27 08:45:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ จอนโซมี (Jeon Somi) ได้ทำการอัพเดทอินสตาแกรมของเธอ ด้วยภาพถ่ายของน้องสาวสุดน่ารักของเธอที่มีชื่อว่าอีฟลิน (Evelyn) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ โซมีได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายน้องสาวคนเล็กของเธอที่ชื่อว่าอีฟลินผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอธิบายว่า...

“ฉันรู้ว่าคุณเป็นน้องสาวของฉันแต่…….คุณ…… คุณสวยมากๆ เลยนะ……. ว้าว…… ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยตอนที่กลับมาบ้าน และคุณได้ใช้ลิปสติกหลากหลายเฉดสีของฉัน…. คุณดูสวยไปเลยล่ะ….ดังนั้นฉันจึงอยากที่จะถ่ายภาพเอาไว้….?? คุณจะเป็นยังไงตอนที่โตขึ้นไปแล้วนะ ??”

– จอนโซมี กล่าว

ตอนที่โซมีได้ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านของเธอนั้น เธอก็พบว่าน้องสาวอีฟลินได้ลองเล่นกับลิปสติกของเธอ และพยายามที่จะใช้ลิปสติกในหลากหลายเฉดสีด้วยตัวของเธอเองอีกด้วย

อีกทั้งในอินสตาแกรมของอีฟลินนั้น เธอก็ได้ทำการอัพโหลดภาพและคลิปวีดีโอในแต่ละวันของเธอร่วมกับพี่สาวและคนในครอบครัวออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ในตอนนี้ก็มีคนเข้าไปติดตามเธอแล้วมากกว่า 106,000 คนด้วยกัน

ด้วยล่างนี้คือคลิปวีดีโอจากอินสตาแกรมของอีฟลิน ที่ได้ทำการใช้ลิปสติกให้ได้ดูกัน!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X