ส่องปรากฎการณ์ JEON SOMI ฟีเวอร์ กับการคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ของอัลบั้ม “GAME PLAN”
2023-08-22 19:42:35
Advertisement
คลิก!!!

การคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ในอัลบั้ม “GAME PLAN” ของศิลปินสาว JEON SOMI (จอน โซมี) เจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว อย่าง Dumb Dumb (ดัมดัม) และ XOXO (เอ็กซ์โอ เอ็กซ์โอ)  สร้างกระแสการตอบรับในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม หลังปล่อย Music Video เพลงแรก “Fast Forward” ที่ฮิตติดชาร์ตทั่วโลก และยังเป็น Music Video ที่มีการรับชมสูงที่สุดทั่วโลกกว่า 20 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรกบนยูทูปในช่วงที่ปล่อยมาอีกด้วย

 

ล่าสุด THEBLACKSEA ตัวแทนหนึ่งเดียวของศิลปินค่าย THEBLACKLABEL ในไทยจับมือร่วมกับ Fire Tiger แบรนด์ชานมเสือพ่นไฟชื่อดัง ออกเครื่องดื่มเมนูใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THE QUEEN OF GAME PLAN”  พร้อม Special Cup Sleeve (ที่ครอบแก้ว) ดีไซน์สุดเก๋ ตอบรับกระแสอัลบั้มและลุคใหม่ของสาว JEON SOMI ด้วยรสชาติของนมสดและแยมรสสตรอว์เบอร์รี ผสานความหอมหวานที่ตัดเปรี้ยวอย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งร้านแบบจัดเต็ม เอาใจแฟนคลับและสายถ่ายรูป ที่สาขาสยามสแควร์ บล็อคไอ เท่านั้น สำหรับเมนู “THE QUEEN OF GAME PLAN”  ทุกคนสามารถลิ้มลองรสชาติได้กันแล้วได้ที่ Fire Tiger ทุกสาขา พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 ตุลาคม 2566 

 

นอกจากนี้ยังจัดเต็ม Takeover ตู้ถ่ายรูปขวัญใจวัยรุ่น Sculpture Girlfriend เนรมิตทั้งห้องเป็นธีม QUEEN OF HEARTS สีขาวแดง พร้อมเฟรมถ่ายรูปพิเศษตามสไตล์ JEON SOMI ถึง 2 แบบตามคอนเซ็ปต์ใหม่ของอัลบั้ม “GAME PLAN” ที่ออกแบบมาสำหรับชาวสยามโดยเฉพาะ สามารถมาลองถ่ายรูป ได้ตั้งแต่ตั้งแต่วันนี้ - 18 กันยายน 2566 ที่ Sculpture Girlfriend สยามสแควร์ซอย 5 เท่านั้น


ไม่เพียงเท่านั้น JEON SOMI ยังยึดบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพฯ ด้วยโปสเตอร์อัลบั้ม “GAME PLAN” ทั้งในร้าน True Coffee, True Shop และ True Digital Park ตอบรับกระแส Music Video เพลง “Fast Forward” ที่มาแรง ยอดวิวทะลุ 40 ล้าน บนยูทูปเพียงหนึ่งสัปดาห์ เรียกว่างานนี้หันไปทางไหนก็เจอสาว JEON SOMI อยู่ทั้งสยามและทั่วกรุงเทพฯเลยทีเดียว

 

THEBLACKSEA ยังมีกิจกรรมพิเศษเอาใจแฟนคลับ เพียงถ่ายรูปเช็คอินกิจกรรมในสยามให้ครบทั้ง Fire Tiger และ Sculpture Girlfriend พร้อมโพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดีย ติดแฮชแทค #GamePlaninSiamSquare ลุ้นรับ JEON SOMI EP ALBUM “GAME PLAN” 1 รางวัล ร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันนี้ - 19 กันยายน 2566  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook THEBLACKSEA


 

เกี่ยวกับอัลบั้ม “GAME PLAN” 

อัลบั้ม EP ชุด “GAME PLAN” เป็นอัลบั้มใหม่ หลังจากการห่างหายจากการทำเพลงไปนานกว่า 2 ปีของ JEON SOMI กลับมาพร้อมลุคใหม่สุดจี๊ดน่าจับตามอง แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านดนตรีอย่างชัดเจนในบทบาทการเป็นทั้งศิลปินและนักแต่งเพลง ด้วยการมีส่วนร่วมแต่งเพลงถึง 3 เพลงในอัลบั้ม อย่าง “Fast Forward” , “Gold Gold Gold” และ “Pisces” นอกจากนี้ TEDDY, 24 และ R.Tee โปรดิวเซอร์เบื้องหลัง

ความสำเร็จของ BLACKPINK ยังเข้ามาควบคุมและกำกับการทำเพลงด้วยตัวเองอีกด้วย อัลบั้ม “GAME PLAN” มีสไตล์ดนตรีเพลงที่หลากหลายและน่าติดตามด้วยกัน 5 เพลง ประกอบด้วย

  1. “Fast Forward”

  2. “Gold Gold Gold” 

  3. “Fxxked Up”

  4. “Pisces”

  5. “The Way”

 

อัลบั้ม EP ชุด “GAME PLAN” ปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันแล้ว โดยสามารถติดตามเพลงใหม่ได้ผ่านทุกช่องทาง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X