ซีรีย์ “My Lovely Girl” ฮอตจัด แดงมังกร ยอดผู้ชมทะลุ 8 ล้านแล้ว!
2014-09-23 19:31:49
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์ “My Lovely Girl” ฮอตจัด แดงมังกร ยอดผู้ชมทะลุ 8 ล้านแล้ว!

ซีรีย์เรื่อง My Lovely Girlทาง SBSนำแสดงโดย ซุปตาแห่งเอเชีย เรน นั้น กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชมที่ประเทศจีนที่ดูกันผ่านทางเว็บสตรีมมิ่งอย่าง Youkuและ Tudou

ซีรีย์เรื่อง My Lovely Girlได้ขายลิขสิทธิ์ออกอากาศต่อตอนไปให้กับทั้งสองเว็บโดยมีมูลค่าสูงถึง 200 ล้านวอนต่อตอน หรือรวมๆทั้งหมดทั้งเรื่องประมาณ 3.2 พันล้านวอน เบียดซีรีย์จากสถานีเดียวกันอย่าง It’s Okay, It’s Loveไป โดยขายได้อยู่ที่ 2 พันล้านวอน

กับการได้รับความนิยมที่พุ่งสูงขึ้น ใน 2 ตอนแรกที่มีการออกอากาศไปนั้น ซีรีย์เรื่องนี้มียอดผู้ชมอยู่ที่ 5.5 ล้านครั้งใน Youkuและ 2.6 ล้านครั้งใน Tudouรวมแล้วอยู่ที่มากกว่า 8 ล้านครั้งแล้วในตอนนี้

ซึ่งถือว่าซีรีย์เรื่องนี้ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 ในชาร์ตซีรีย์เกาหลี จากทั้งสองเว็บ และเป็นซีรีย์เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ติดอยู่ในท็อปเทนของชาร์ตรวมซีรีย์ทั้งหมดใน Youku

ซึ่งนักวิจารณ์ต่างมองกันไปว่า หนุ่มเรนเอง ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยม ประกอบกับกระแสการตอบรับที่ดีต่อความสามารถทางการแสดงที่ดูโตขึ้นรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงในบทบาทของเขาด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X