tvN ส่ง “Misaeng”เดินหน้าโกยเรตติ้งต่อเนื่อง ตามต่อจาก “Reply 1994” และ “Emergency Couple”
2014-11-16 11:35:48
Advertisement
คลิก!!!

tvN  ส่ง “Misaeng”เดินหน้าโกยเรตติ้งต่อเนื่อง ตามต่อจาก “Reply 1994” และ “Emergency Couple”

ซีรีย์ ศุกร์-เสาร์ ทาง tvN เรื่อง Misaeng กำลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากการที่มียอดเรตติ้งในแต่ละตอนอย่างน่าประทับใจ

ตามข้อมูลจากทาง Nielsen Korea เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น  ตอนที่ 9 ของซีรีย์เรื่อง Misaeng ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น มีเรตติ้งคนดูเฉลี่ยอยู่ที่ 5.06% เพิ่มจากตอนก่อนหน้า 0.39% ที่ได้ไป 4.67%

ซีรีย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งเพียง 1.6% แต่หลังจากนั้น ไม่กี่ตอน ก็มีเรตติ้งพุ่งมาอยู่ที่ 5.15% ซึ่งมีการกล่าวไปว่า ถือเป็นเรื่องยากมากๆที่ซีรีย์ทางเคเบิ้ลจามีเรตติ้งทะลุ 5%  ขึ้นไปได้ และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จทำได้ตามต่อมาจาก Reply 1994 และ Emergency Couple

ซึ่งนอกจากตัวซีรีย์จะได้รับความนิยมแล้ว จากข่าวที่ทางเราได้เคยออกมารายงานก่อนหน้านี้ หนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ก็มียอดขายทะลุไปมากกว่า 1.5 ล้านเล่มแล้ว ซึ่งมองไปว่า การหยิบมาทำเป็นซีรีย์ในครั้งนี้น่าจะมีส่วนในเรื่องของการกระตุ้นยอดขายด้วย

ในขณะที่ Misaeng นั้น นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X