อีบยองฮอน เดินทางไปกองถ่ายละคร “Please Come Back, Mister” เพื่อสนับสนุนภรรยาสาวอีมินจอง
2016-03-13 12:32:26
Advertisement
คลิก!!!

อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) เดินทางไปกองถ่าย

ละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เพื่อให้การสนับสนุน

ภรรยาสาวอีมินจอง (Lee Min Jung)

 

นักแสดงหนุ่มอีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการแวะไปเยี่ยมที่กองถ่ายละครเรื่อง SBS “Please Come Back, Mister” เพื่อให้การสนับสนุนภรรยาสาวของเขาอีมินจอง (Lee Min Jung)

คนวงในเปิดเผยต่อสื่อท้องถิ่น TV Report ออกมาว่า “อีบยองฮอนได้เดินทางไปที่โนฮยอนดง ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง ‘Please Come Back, Mister’ โดยเขาได้เดินทางไปถึงที่นั่นในช่วงเวลาราวๆ เที่ยงคืน”

ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาที่ดึกมากแล้วก็ตาม อีบยองฮอนก็ได้ใช้เวลาในกองถ่ายนานนับชั่วโมง โดยเขาได้ทำการแนะนำตัวเองกับทีมงานและนักแสดง และชมการแสดงของอีมินจองด้วยในวันนั้น   

***คำเตือนด้านล่างเปิดเผยเนื้อหาของละคร***

ในขณะเดียวกันตอนล่าสุดของละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคมนั้น แฮจุน (Hae Joon) ไม่พอใจที่เห็นดาฮเย (Da Hye) ทำการคุกเข่าต่อหน้าลูกค้าที่มีนิสัยหยาบคาย โชคดีที่ฮงนัน (Hong Nan) หยุดเขาไว้ก่อนที่เขาจะทำอะไรให้เป็นเรื่องใหญ่ต่อหน้าฝูงชนในตอนนั้น ในขณะเดียวกันอียอน (Yi Yeon) ได้ร้องไห้อยู่ที่บ้านของกีทัค (Ki Tak) เพราะว่าเธอนั้นคิดถึงเขา ในขณะที่ฮงนันได้แอบดูเธออย่างเงียบๆ จากที่บริเวณประตู

อนึ่ง ละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง SBS ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X