ชมตัวอย่างใหม่ของเรน (Rain) จากผลงานงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”
2016-02-02 14:41:31
Advertisement
คลิก!!!

ชมตัวอย่างใหม่ของเรน (Rain)

จากผลงานงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”

 

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา SBS ได้ทำการเปิดเผยตัวอย่างที่สองของละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” ซึ่งนำแสดงโดยเรน (Rain) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ออกมาให้ชมกัน

ในทีเซอร์ตัวอย่างละคร เรนได้คว้าตัวของโอยอนซอไว้ในตอนที่อยู่บนทางเดินของโรงแรม และบอกเธอว่า “คุณรู้สึกว่าคุ้นเคยกันตั้งแต่ในตอนแรกมั้ย” แต่โอยอนซอก็ส่ายหัวของเธอในขณะที่เขาเข้ามาใกล้ๆ เธอ และจากนั้นก็จะได้ยินเสียงของคิมซูโร (Kim Soo Ro) ที่บอกว่า “ผมทำแบบนี้ไม่ได้ ผมต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ ผมเป็นผู้ชาย”

ทันใดนั้นเองโอยอนซอก็ถูกจู่โจมด้วยจูบจากเรนในทันที พร้อมกับตัดไปที่ฉากคิมซูโรและคิมอิมควอน (Kim In Kwon) นั้นกำลังประกบปากกันและกันอยู่ ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบคู่ขนานระหว่างตัวละครบางตัวในเรื่องนี้

นอกจากนั้นในตัวอย่างละคร คุณยังจะได้เห็นรามิรัน (Ra Mi Ran), ชเววอนยอง (Choi Won Young), อีมินจอง (Lee Min Jung) และฮันนี่ ลี (Honey Lee) ออกมาให้ชมกันอีกด้วย โดยฮันนี่ ลี ได้เผยเสน่ห์ของเธอด้วยการจ้องมองไปที่ใครบางคนก่อนกล่าวว่า “หยุดนะ”

ทีมงานของละครกล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงในตัวอย่างละครของเรนและคิมอินควอน กับคิมซูโรและโอยอนซอนั้น จะเป็นจุดสำคัญของละครเรื่องนี้ครับ”

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับ ชายหนุ่มผู้ซึ่งได้รับโอกาสใหม่ในการมีชีวิตหลังจากความตาย และเรียนรู้ที่จะค้นพบกับความหมายของคำว่ารักและความสุข ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Remember”

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://starn.hankyung.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X