เรน (Rain) แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ ในการถ่ายทำฉากแรกของละครเรื่อง "Please Come Back, Mister"
2016-02-03 11:37:05
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขา

ในการถ่ายทำฉากแรกของละครเรื่อง "Please Come Back, Mister"

 

ละครเรื่อง SBS "Please Come Back, Mister" เตรียมที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดยในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ทีมงานจากละครได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของเรน (Rain) ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขาออกมาให้ได้ชมกัน  

ในละครเรนได้มารับบทเป็นอีแฮจุน (Lee Hae Joon) ชายหนุ่มหน้าตาดีผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าแผนกเครื่องแต่งกายหญิงในห้างสรรพสินค้า เขาได้ถูกครอบงำโดยวิญญาณของคิมยองซู (Kim Young Soo) รับบทโดยคิมอินควอน (Kim In Kwon) ผู้ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว

เรนได้เริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่องนี้เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เขาได้แสดงเป็นยองซูผู้ซึ่งได้มาสิงอยู่ในร่างของอีแฮจุน และได้เดินทางกลับไปหาสุนัขพันธุ์บูลด็อกของเขา ในวันนั้นเรนได้ทำการทักทายผู้กำกับและนักแสดงคนอื่นๆ ในทันทีที่เขานั้นได้เดินทางมาถึงยังกองถ่ายละคร  

นักแสดงหนุ่มได้แสดงออกให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขา โดยสุนัขพันธุ์บูลด็อกก็คือนักแสดงร่วมเบอร์แรกที่เขาต้องเข้าฉากด้วย ในวันนั้นเรนได้พาสุนัขตัวนี้ติดตัวเขาไปทุกที่ จนทำให้เขาสนิทกับมันได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพื่อความสมจริงของฉากนี้ เรนไม่ได้ใส่ใจกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นในวันนั้นเลย และได้ทำการฝึกซ้อมหลายครั้งด้วยการนอนลงบนถนนที่หนาวเย็น ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำจริง  

เรนกล่าวว่า “มันก็เกือบจะ 2 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ผมได้ถ่ายทำละครเรื่องล่าสุดไปครับ แต่ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่มีความสามารถเหล่านี้ครับ ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดสำหรับการถ่ายทำครับ”

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายญี่ปุ่นเรื่อง "Tsubakiyama Kacho no Nanokakan" ซึ่งเขียนขึ้นโดยจิโระ อะซะดะ (Jiro Asada) ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความตลกของชีวิตมนุษย์ ที่ได้รับโอกาสกลับมามีชีวิตอีกครั้งในช่วงเวลาที่จำกัดหลังจากที่ได้ตายไปแล้ว สำหรับเนื้อหาของละครนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนบางส่วน เพื่อให้เหมาะสมกับตลาดผู้ชมละครของทางฝั่งเกาหลี

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X