เรน (Rain) เลี้ยงอาหารบำรุงสุขภาพ 150 ที่ ในกองถ่ายละคร 'Please Come Back, Mister' เนื่องในปีใหม่
2016-02-11 09:00:26
Advertisement
Pyramid Game

เรน (Rain) เลี้ยงอาหารบำรุงสุขภาพ 150 ที่

ในกองถ่ายละคร 'Please Come Back, Mister' เนื่องในปีใหม่

 

เรน (Rain) เลี้ยงอาหารสุดพิเศษในกองถ่ายละครเนื่องในช่วงหยุดยาวปีใหม่

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ อ้างอิงจาก Shinyoung E&C ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เรนได้มอบของขวัญเนื่องในปีใหม่ให้กับกองถ่ายละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' โดยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เรนได้เตรียมอาหารกลางวันที่เต็มไปด้วยความใส่ใจสำหรับนักแสดงและทีมงานที่กำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครท่ามกลางอากาศหนาวเย็นในช่วงหยุดยาวปีใหม่

เรนได้เตรียมอาหารบำรุงสุขภาพที่เต็มไปด้วยโภชนาการสำหรับ 150 ที่ เพื่อช่วยฟื้นพลังให้กับทีม 'Please Come Back, Mister' ที่กำลังตั้งใจถ่ายทำละครท่ามกลางกระแสลมหนาว โดยหลังจากที่นักแสดงและทีมงานเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อถึงช่วงมื้อกลางวัน เรนก็จัดสำรับอาหารที่เตรียมมาล่วงหน้าอย่างจริงจัง สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก

'Please Come Back, Mister' เป็นละครตลกที่เล่าถึงเรื่องราวการกลับมาใช้ชีวิตในโลกอีกครั้งในฐานะบุคคลอื่นหลังจากที่ได้ตายไปแล้ว โดยในเรื่อง เรนได้เล่น 2 บทบาท คือบท อีแฮจุน คุณพ่อขี้แพ้วัย 40 ปี ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายในห้างสรรพสินค้ามานานหลายปี ได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่ในฐานะผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อวัย 30 ปี กับบท อีแฮจุน ทายาทรุ่นที่ 2 ผู้เยือกเย็นในครอบครัวที่ร่ำรวย

นอกจากเรนแล้ว ก็ยังมี คิมซูโร รามีรัน ชเววอนยอง คิมอินควอน อีมินจอง อีฮานี โอยอนซอ ยุนพัค เข้าร่วมแสดงอีกด้วย

อนึ่ง 'Please Come Back, Mister' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Remember'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X