โอยอนซอ เผยความสวยแซ่บ ในภาพถ่ายจากละครเรื่องใหม่ "Please Come Back, Mister"
2016-02-04 13:38:19
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เผยความสวยแซ่บ

ในภาพถ่ายชุดแรกของเธอจากละครเรื่องใหม่ "Please Come Back, Mister"

 

นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) กลับมาพร้อมผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด SBS "Please Come Back, Mister"

ในละครเรื่องนี้เธอจะได้มารับบทเป็นฮงนัน (Hong Nan) ชายอายุ 40 ปี ผู้ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าแก๊งค์ ที่ได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งในร่างกายของ 'สาวสุดฮอต' เธอดูเหมือนกับว่าเป็นผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่แท้จริงแล้วภายในมีชายอายุ 40 ปี แอบซ่อนอยู่ในตัวของเธอนั่นเอง

จากภาพถ่ายชุดใหม่ที่เปิดเผยออกมานั้น โอยอนซอได้สวมใส่เดรสสีดำที่มาพร้อมกับทรงผมที่ยาวสลวยของเธอ  

อย่างไรก็ดีสำหรับการปรากฎตัวในฉากนี้ของเธอนั้น เธอต้องแสดงออกสีหน้าที่ดูบึ้งตึง ในขณะที่พยายามเดินด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ และพยายามพิงตัวเองเข้าไว้กับกำแพงในเวลานั้น เธอแสดงออกให้เห็นถึงอาการหงุดหงิดจากความเจ็บปวดที่ได้รับจากการใส่รองเท้าส้นสูงของเธอ  

การถ่ายทำฉากแรกของเธอนั้นเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านกังนัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา เธอได้เดินทางมาถึงกองถ่ายละครตั้งแต่ในช่วงเช้า และได้ทำการสังเกตผู้คนที่อยู่ต่อหน้าเธอ ในขณะที่เธอกำลังปรับตัวกับสภาพแวดล้อมในกองถ่ายละครตอนนั้น ถึงแม้ว่าจะมีแขกที่เข้าพักของโรงแรมต่างพากันหยุดดูเธอกัน แต่เธอก็ไม่ได้สนใจสายตาของคนเหล่านั้น โดยเธอได้ทำตัวตามปกติและพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับผู้กำกับชินยุนซอบ (Sin Yoon Seob) ในตอนนั้น

โอยอนซอเปิดเผยว่า "นี่เป็นวันแรกที่มีอากาศที่หนาวเย็นมาก และฉันรู้สึกไม่ดีต่อทีมงานที่ต้องมาทนรอเพื่อฉันค่ะ ฉันค่อนข้างรู้สึกอึดอัดใจนิดหน่อยเพราะว่ามันเป็นวันแรกของฉัน แต่ทุกคนก็ดีกับฉันและคอยดูแลฉันตลอดเลยล่ะค่ะ"

"ฮงนันได้มาสวมใส่ชุดกระโปรงและรองเท้าส้นสูงเป็นครั้งแรก ดังนั้นฉันจึงสงสัยว่าฉันจะแสดงออกมาอย่างไรให้มันออกมาดูเป็นแบบนั้นค่ะ แต่มันก็ออกมาดีและก็สนุกมากเลยล่ะค่ะ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Please Come Back Mister" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งของเพื่อนกลุ่มหนึ่ง และการได้รับโอกาสในการใช้ชีวิตเป็นครั้งที่สองของพวกเขา ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยคิมซูโร (Kim Soo Ro), ชเววอนยอง (Choi Won Young), คิมอินควอน (Kim In Kwon), เรน (Rain), อีมินจอง (Lee Min Jung), อี ฮันนี่ (Lee Honey), โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ฯลฯ สำหรับตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น.   

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X