ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยที่มาของหุ่นสุดล่ำในละคร 'Descendants of the Sun' ได้คิมจงกุกช่วยสอน
2016-03-07 09:08:38
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยที่มาของหุ่นสุดล่ำ

ในละคร 'Descendants of the Sun' ได้คิมจงกุกช่วยสอน

 

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดเผยเกี่ยวกับคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ว่า ตอนที่เขาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้คิมจงกุกมาช่วยสอนออกกำลังกาย

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม วง Turbo ได้จัดงานคอนเสิร์ต 'Again In Seoul' ฉลองเดบิวท์ครบ 20 ปี ที่ SK Handball Stadium, Olympic Park บังอีดง ซงพากู กรุงโซล

โดยในงานคอนเสิร์ตวันนี้ ซงจุงกิกับอีกวางซูได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในฐานะแขกรับเชิญ โดยอีกวางซูกล่าวถึงคิมจงกุกว่า "จริงๆ แล้ว คิมจงกุกเหมือนเป็นครอบครัวของพวกเราครับ เราดื่มเหล้าด้วยกันปีละครั้ง แต่เขาดื่มเหมือนคนบ้าจริงๆ ครับ ตอนนั้นเขาเรียกเรามาดื่มด้วยกัน แล้วก็เล่าเรื่องความกังวลใจให้ฟัง เหมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ เลยครับ"

ส่วนซงจุงกิกล่าวว่า "ตอนที่ผมบอกว่ากำลังเตรียมตัวถ่ายละคร พี่จงกุกก็ได้สอนผมออกกำลังกายทั้งหมดเลยครับ พี่จงกุกบอกว่าจะรีเทิร์นผลงานละครทั้งที ก็ต้องทำให้ดีครับ" ส่วนคิมจงกุกก็กล่าวชมซงจุงกิว่า "ถึงจุงกิจะอายุยังน้อย แต่เขามีความศรัทธาที่ยอดเยี่ยมเลยครับ"

Turbo คัมแบ็คอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 15 ปี ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 'Again' เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว และส่งเพลงขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงต่างๆ โดยคัมแบ็คพร้อมกับสมาชิก 3 คน คือ คิมจงกุก, คิมจองนัม และไมกี้ โดยในงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Turbo มาพร้อมกับเพลงสบายๆ และเพลงฮิตในยุค 1990 ให้สมกับการเดบิวท์ครบรอบ 20 ปี

ที่สำคัญ คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ทีมงานคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมในเกาหลี ร่วมกับคิมจงกุก, ไมกี้ และคิมจองนัม ร่วมกันสร้างขึ้นเพื่อถ่ายทอดความทรงจำและความประทับใจในสมัยที่รุ่งเรืองสุดๆ ในยุค 90 สร้างความเต็มอิ่มให้กับแฟนคลับจำนวนมากที่รอคอยการแสดงของ Turbo มาเป็นเวลานาน โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นต่อที่ควางจู ในวันที่ 26 มีนาคม และที่ปูซาน ในวันที่ 2 เมษายน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X