อีจงซอก (Lee Jong Suk) ใช้ช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกับแฟนๆ ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี
2015-09-15 13:01:07
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ใช้ช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกับแฟนๆ

ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี

 

นักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) มีอายุครบ 27 ปีไปแล้วเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 13 กันยายน อีจงซอกได้ฉลองงานวันเกิดของเขาในปีนี้ร่วมกันกับแฟนคลับของเขา  

งานอีเว้นท์ดังกล่าวได้ใช้ชื่องานว่า “LEE JONG SUK Birthday Party ~With You~” ซึ่งจัดขึ้นที่ 'Melon Ax' ประเทศเกาหลีใต้ โดยงานในวันนั้นมีทั้งแฟนๆ จากประเทศเกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น, ฯลฯ เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีให้กับเขา

อีจงซอกเริ่มต้นงานแฟนมีทติ้งด้วยการร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “Pinocchio” และต่อด้วยการอัพเดทข่าวล่าสุดกับแฟนๆ ว่า ตอนนี้เขานั้นกำลังมีผลงานอะไรอยู่บ้าง โดยอีจงซอกนั้นดูมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ของเขาที่เดินทางมาจากทั่วโลกในวันนั้น

ตลอดระยะเวลาการจัดงานกว่า 3 ชั่วโมงนั้น ยังดูสั้นมากเกินไปสำหรับอีจงซอก ผู้ซึ่งต้องการที่จะพูดคุยเรื่องราวต่างๆ อีกมากมายร่วมกับแฟนๆ ของเขา เขาได้บอกเล่าให้แฟนๆ ได้ฟังเรื่องราวต่างๆ ทั่งความสามารถและบุคลิกส่วนตัวของเขาในงานวันนั้น

อีจงซอกได้กล่าวว่า “ผมจัดงานอีเว้นท์นี้ขึ้นอย่างส่วนตัว ดังนั้นผมจึงสามารถเห็นและพูดคุยกับแฟนๆ ในเกาหลีได้ครับ ผมรู้สึกประหม่ามากแต่ผมก็รู้สึกภูมิใจ เพราะว่าผมสามารถที่จะพูดคุยกับพวกคุณได้อย่างจริงใจครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ได้มาร่วมฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 27 ร่วมกันกับผมครับ และผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเตรียมตัวสำหรับผลงานเรื่องต่อไปนะครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X