ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยกว่า 4,000 คน ในงานแฟนมีทติ้ง
2016-05-09 11:32:25
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สร้างความประทับใจ

ให้กับแฟนคลับชาวไทยกว่า 4,000 คน ในงานแฟนมีทติ้ง

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้สร้างความประทับใจที่งานแฟนมีทติ้งของเขาในประเทศไทย ด้วยการเริ่มต้นกิจกรรมแฟนมีทติ้งในต่างประเทศเป็นที่แรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

ตามหลังจากงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 17 เมษายนนั้น ซงจุงกิก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งกันที่ประเทศไทย โดยมีแฟนๆ เข้าร่วมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้กว่า 4,000 คน

อีเว้นท์ในครั้งนี้ใช้เวลาไปกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วยกิจกรรมและเกมต่างๆ ร่วมกับแฟนคลับ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักกับตัวตนของซงจุงกิกันมากยิ่งขึ้น งานอีเว้นท์ในวันนั้นปิดฉากลงด้วยการที่ซงจุงกิได้จับมือกับแฟนๆ เพื่อแสดงความขอบคุณให้กับทุกๆ คนในวันนั้น  

นอกจากนั้นแฟนๆ จำนวนมากยังได้พากันไปที่สนามบินเพื่อต้อนรับและส่งนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” อีกทั้งรายงานข่าวต่างๆ จากสื่อท้องถิ่นในประเทศไทยยังชี้ให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากของซงจุงกิที่เกิดขึ้นที่นี่ในเวลานี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกันซงจุงกิเตรียมเดินทางไปที่หลากหลายเมืองของประเทศจีน อาทิเช่น ปักกิ่ง, กวางโจว, ฮ่องกง, เซียงไฮ้ ฯลฯ เพื่อเข้าร่วมในงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง “2016 Asia Tour Fan Meeting” ของเขานั่นเอง

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X