ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Battleship Island" กันที่เมืองชุนชอน
2016-04-27 15:01:00
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมถ่ายทำ

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Battleship Island" กันที่เมืองชุนชอน

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Battleship Island” กันที่เมืองชุนชอน ในจังหวัดกังวอน ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้  

ในวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากทางเมืองชุนชอนเปิดเผยว่า บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ กำลังเตรียมเซ็ตฉากในภาพยนตร์ให้เป็นแคมป์ของอดีตฐานสหรัฐ โดยจะเริ่มต้นสร้างฉากกันตั้งแต่ในวันพุธนี้ไปจนกระทั่งถึงช่วงปลายเดือนมิถุนายน  

โดยราวๆ 70% ของการถ่ายทำจะเกิดขึ้นที่เมืองชุนชอน และจะถ่ายทำกันไปจนถึงในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย  

พื้นที่กว่า 6,600 ตารางเมตร จะถูกเซ็ตขึ้นให้เป็นฉากในภาพยนตร์เรื่อง "Battleship Island" หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ "Hashima Island" ซึ่งเป็นสถานที่ที่ชาวเกาหลีได้ถูกบังคับให้ทำงาน ในช่วงระหว่างการยึดครองอาณานิคมของประเทศญี่ปุ่น  

“Battleship Island” จะกำกับโดยรยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชาวเกาหลีผู้ซึ่งพยายามที่จะหลบหนีออกมาจากเกาะแห่งนั้น  

โดยซงจุงกิจะได้มารับบทเป็นนักสู้เพื่ออิสรภาพที่มีชื่อว่าพัคมูยอง (Park Moo Young) ในขณะที่นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่างโซจีซอบ (So Ji Sub) และฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) ก็จะร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน  

“เศรษฐกิจของเมืองจะฟื้นฟูขึ้นจากการที่ทีมงานของภาพยนตร์ได้อยู่ที่นี่กันครับ แล้วเราก็คาดหวังกันว่าแฟนๆ ของเหล่าฮันรยูจากทั้งในประเทศและต่างประเทศจะได้มาเยี่ยมเยียน (เมืองชุนชอน) ยังสถานที่ถ่ายทำนี้กันด้วยครับ” ตัวแทนของเมืองชุนชอนกล่าว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X