พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเว็บเรื่อง “Gogh, The Starry Night”
2016-04-16 10:20:44
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมเป็น

นักแสดงรับเชิญในละครเว็บเรื่อง “Gogh, The Starry Night”

 

นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครเว็บเรื่อง “Gogh, The Starry Night” ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา  

โดยพัคชินฮเยได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ไปแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ด้านของ SALT Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเยได้เปิดเผยต่อสื่อท้องถิ่นออกมาว่า เธอตัดสินใจที่จะมาปรากฏตัวในละครเว็บเรื่องนี้ เพื่อให้การสนับสนุนทีมงานที่เคยร่วมงานละครเรื่อง “Pinocchio” มาด้วยกันนั่นเอง

ละครเรื่อง “Pinocchio” นั้น กำกับโดยโจซูวอน (Jo Soo Won) ซึ่งเป็นผู้กำกับของละครเว็บเรื่องนี้ ในขณะที่นักแสดงร่วมอย่างคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) ก็ได้ขึ้นมารับบทพระเอกให้กับผลงานละครเว็บเรื่องนี้เช่นกัน  

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาววัย 29 ปี นามว่าโก๊ะ (Gogh) ผู้ซึ่งทำงานในบริษัทโฆษณา รับบทโดยยูริ (Yuri) และเจ้านายอารมณ์ร้อนของเธอคังแทโฮ (Kang Tae Ho) ที่รับบทโดยคิมยองกวัง  

“Gogh, The Starry Night” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันที่ประเทศจีนในเดือนมิถุนายนนี้   

ในขณะเดียวกัน พัคชินฮเยก็กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS “Doctors” ที่เตรียมออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เช่นเดียวกัน  

 

ภาพจาก http://www.datanews.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X