ยูริ แห่ง Girls' Generation คอนเฟิร์ม รับงานละครเว็บเรื่องใหม่ ส่วนคิมยองควาง กำลังพิจารณา
2016-02-25 10:45:59
Advertisement
คลิก!!!

ยูริ แห่ง Girls' Generation คอนเฟิร์ม

รับงานละครเว็บเรื่องใหม่ ส่วนคิมยองควาง กำลังพิจารณา

 

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation จะเข้าร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'Van Gogh, The Starry Night'

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของยูริ เปิดเผยกับ My Daily ว่า "ยูริได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'Van Gogh, The Starry Night' เรียบร้อยแล้วครับ"

'Van Gogh, The Starry Night' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับโจซูวอน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' และ 'Pinocchio' โดยละครจะดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้า และส่งออกไปยัง Sohu.com ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีอิทธิพลของจีน

ส่วนคิมยองควาง (Kim Young Kwang) กำลังพิจารณาบทพระเอกของเรื่องอยู่ในขณะนี้ โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมยองควาง เปิดเผยกับ My Daily ว่า "คิมยองควางได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'Van Gogh, The Starry Night' จริงครับ แต่อยู่ในระหว่างการพิจารณา และยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ในขณะนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ที่คิมยองควางเข้าร่วมแสดง เพิ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำ และเขาก็จะตั้งใจกับการถ่ายทำภาพยนตร์สักระยะหนึ่งครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X