[ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง] พัคมินยอง VS ซองยูริ กับเสื้อแจ็คเก็ต 'Shearling' แบบเดียวกัน
2015-01-15 11:45:17
Advertisement
Pyramid Game

[ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง] พัคมินยอง VS ซองยูริ กับเสื้อแจ็คเก็ต 'Shearling' แบบเดียวกัน

2 นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) และซองยูริ (Sung Yu Ri) สร้างความฮือฮาจากการสวมเสื้อแจ็คเก็ต Shearling แบบเดียวกัน

พัคมินยองได้เผยลุคนักข่าวในชุดเสื้อแจ็คเก็ต Shearling ที่น่ารักในละครเรื่อง 'Healer' ตอนที่ 9 ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นในรายการ 'Healing Camp' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มกราคม ซองยูริที่รับหน้าที่พิธีกรรายการก็ได้เผยเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งด้วยเสื้อแจ็คเก็ตที่มีดีไซน์เดียวกัน

 

 

พัคมินยองที่กำลังสวมบทเป็น แชยองชิน นักข่าวบันเทิงสาวในละครเรื่อง 'Healer' ได้เผยแมทช์กระเป๋าเป้สะพายหลังเข้ากับแจ็คเก็ต Mustang สีเทา ออกมาเป็นสไตล์สาวห้าวและดูกระฉับกระเฉง นอกจากนี้ เธอยังเผยภาพลักษณ์สุดชิคด้วยการรัดเข็มขัดที่ปกเสื้อด้านบนสุดอีกด้วย และสร้างจุดเด่นที่น่ารักด้วยทรงผมบ๊อบสั้นสีน้ำตาลสว่าง

 

ตรงกันข้ามกับซองยูริในรายการ 'Healing Camp' ที่เน้นความอบอุ่นของแจ็คเก็ต Shearling เผยให้เห็นความสวยในแบบฉบับของผู้หญิง โดยซองยูริที่มัดผมรวบขึ้นอย่างเรียบร้อยและเน้นรูปลักษณ์หน้าตาที่โดดเด่น ได้เผยความรู้สึกที่ดูสุขุมด้วยการเสื้อเชิ้ตและสวมทับด้วยเสื้อไหมพรม ก่อนจะสวมเสื้อแจ็คเก็ต Shearling สีเทาแบบหลวมๆ ซึ่งก็ยิ่งทำให้สีหน้าของเธอดูสว่างสดใสขึ้น และเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นขึ้นด้วย

สำหรับแจ็คเก็ต Mustang ที่ 2 นักแสดงสาวเลือกสวมคือ Iro Jenny Shearling Jacket ที่กำลังถูกจับตามองในฐานะไอเทมเด็ดในฤดูหนาวนี้ โดยเสื้อทำจากขนแกะที่อ่อนนุ่ม มีขนาดพอดีตัว และยังสามารถนำเสนอออกมาได้หลากหลายลุคอีกด้วย

อนึ่ง ในรายการ 'Healing Camp' วันนี้ ซองยูริได้ออกรายการร่วมกับอกจูฮยอน (Ok Joo Hyun) พร้อมกับเล่าเรื่องราวในอดีตขณะอยู่วง Fin.K.L กับอีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และอีจิน (Lee Jin) เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X