พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สร้างสถิติ กลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่มีผู้ติดตามสูงสุดบนเว็บไซต์ Weibo
2015-12-11 09:33:10
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สร้างสถิติ

กลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่มีผู้ติดตามสูงสุดบนเว็บไซต์ Weibo

 

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้สร้างสถิติมีจำนวนตัวเลขของผู้ที่ติดตามมากที่สุดของนักแสดงสาวชาวเกาหลีบนเว็บไซต์ Weibo ของประเทศจีน โดยในตอนนี้เธอมียอดผู้ติดตามเกินกว่า 10 ล้านคนแล้ว  

นับตั้งแต่ที่ได้เดบิวต์ในผลงานละครเรื่องแรก “Stairway to Heaven” พัคชินฮเยก็กลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ จากผลงานละครมากมายของเธอ อาทิ “You’re Beautiful”, “The Heirs” และ “Pinocchio” ซึ่งฮิตถึงขนาดที่ต้องนำมาพากษ์เสียงเป็นภาษาจีนกันเลยทีเดียว

“ความมีชีวิตชีวาของพัคชินฮเย, ทัศนคติในการทำงานที่หนัก และความจริงใจในการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ของเธอนั้น ได้นำไปสู่ความนิยมของเธอในต่างประเทศครับ" S.A.L.T. Entertainment ต้นสังกัดของเธอกล่าว “เธอจะยังคงทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อแฟนๆ ของเธอครับ”

ทั้งนี้ พัคชินฮเยได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ชาวต่างชาติ ด้วยการจัดงานแฟนทั้งในประเทศจีนและประเทศในแทบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเวลานี้เธอได้รับการขนานนามจากแฟนๆ กันว่า “ฮันรยูควีน” เลยทีเดียว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X