ตัวแทนโรงพยาบาลกล่าวขอบคุณ คูฮเยซอน และอันแจฮยอน สำหรับการบริจาคเงินจากงานแต่งงานของพวกเขา
2016-04-10 11:02:34
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทนโรงพยาบาลกล่าวขอบคุณ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สำหรับการบริจาคเงินจากงานแต่งงานของพวกเขา

 

ในขณะที่ได้มีการประกาศข่าวการแต่งงานของคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กันไปนั้น พวกเขาก็ได้ทำการบริจาคเงินจากการจัดงานแต่งงานของพวกเขา ไปให้กับทางโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในชินชอน

คู่รักเตรียมที่จะแต่งงานกันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ และจะไม่มีการจัดพิธีการแต่งงานกันเกิดขึ้น โดยพวกเขาเลือกที่จะบริจาคเงินสำหรับการจัดพิธีการแต่งงานของพวกเขา ไปให้กับทางโรงพยาบาลกันแทน และจะมีแค่เพียงการพบเจอกันของคนในครอบครัวทั้งสองฝ่ายในวันแต่งงานเพียงเท่านั้น  

ตัวแทนของทางโรงพยาบาลรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าว พวกเขาเปิดเผยว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับที่จะทำการตัดสินใจบริจาคเงินสำหรับการจัดพิธีแต่งงานครับ มันน่าประหลาดใจจริงๆ ครับ พวกเขากำลังช่วยเหลือชีวิตผู้คนจากการแต่งงานกัน พวกเราจะใช้เงินบริจาคนี้เป็นอย่างดี ที่ได้รับจากการตัดสินใจของคู่รักนี้กันครับ”

เกี่ยวกับข่าวการกระทำดีของคู่รักนี้นั้น YG Entertainment ต้นสังกัดของคูฮเยซอนได้เปิดเผยว่า “คูฮเยซอนได้พูดคุยเกี่ยวกับความต้องการของเธอ ที่จะบริจาคเงินค่าใช้จ่ายร่วมกับอันแจฮยอนครับ และเขาก็เห็นดีด้วยครับ ทั้งคู่ตัดสินใจบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาลในชินชอน ซึ่งทาง YG Entertainment ได้เคยบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือไปหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้ครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X