กูฮเยซอน บอก อันแจฮยอน เมาแล้วคุยกับหญิงอื่นอย่างสนิทสนม พร้อมยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด
2019-08-21 10:34:06
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ทนายความตัวแทนของ กูฮเยซอน ออกแถลงอย่างเป็นทางการเกียวกับสถานะการหย่า ของกูฮเยซอน และ อันแจฮยอน

จองคยองซุก ทนายความตัวแทนของ กูฮเยซอน ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้

ในฐานะบริษัทกฏหมาย และ ในฐานะตัวแทนกฏหมายของทาง กูฮเยซอน เราขอเป็นตัวแทน กูฮเยซอน เพื่อแจ้งทางสื่อให้ทราบอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องสถานะการหย่าร้างกับ อันแจฮยอน

ก่อนอื่น เราขอถ่ายทอดความรู้สึกของ กูฮเยซอน ว่าเธอรู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วงกังวลเธอ แฟนๆที่ติดตามผลงานของเธอมาตลอด

ขณะนี้ กูฮเยซอน และ อันแจฮยอน อยู่ในช่วงพูดคุยเรื่องการหย่า แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้เซ็นตกลงหย่าในเอกสารทางกฏหมาย ในตอนนี้ กูฮเยซอน ยังไม่ได้ต้องการที่จะหย่า และ เราขอบอกอย่างชัดเจนว่า เหตุผลของการหย่า ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสาเหตุปัจจัยภายนอกใดๆ ร่างสัญญาเอกสารการหย่าได้ส่งไปให้ทั้้งสองคนเพื่อตรวจสอบกลับไปกลับมาหลายๆรอบ แต่เอกสารนี้ยังไม่ได้มีการเซ็น และ ประทับตรา

กูฮเยซอน ได้เปิดเผยให้ทราบข้อเท็จจริงแล้ว ว่ามีการถกเถียงกันจริงเรื่องการหย่า สาเหตุคือเธอเครียด ที่อันแจฮยอน ไม่เอาใจใส่ในฐานะชีวิตคู่ เขาไม่ให้เกียรติเธอ เวลาที่เขาอยู่ในภาวะมึนเมา บ่อยครั้งที่เขาโทรหาและคุยอย่างสนิทสนมกับผู้หญิงอื่น อย่างไรก็ตามหลังจากแม่ของ กูฮเยซอน ได้รับผลกระทบทางจิตใจและภาวะสุขภาพของแม่เธอแย่ลง กูฮเยซอน อยากจะประคับประคองความรู้สึกของครอบครัวก่อน เธอจึงเขียนไว้อย่างชัดเจนแล้วในอินสตาแกรมว่า เธอยังไม่ได้ต้องการหย่า

ดังนั้น ในวันนี้ ข่าวและบทความที่ว่า กูฮเยซอน และ อันแจฮยอน หย่าร้างกันแล้ว จึงไม่เป็นความจริง และ ไม่มีหลักฐานใดๆยืนยัน

นอกจากนี้ ทางกูฮเยซอน ไม่ไว้วางใจทางบริษัทต้นสังกัดของเธอ ที่ออกมาจัดการแต่พูดถึงปัญหาส่วนตัวของศิลปินที่ดูแลอยู่เพียงด้านเดียว โดยยืนยันว่าเธอไม่ต้องการร่วมงานกับทางบริษัทต้นสังกัดนี้อีก เราซึ่งเป็นตัวแทนกูฮเยซอนหวังว่าจะได้เซ็นเอกสารสิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัดโดยเร็วที่สุด หากทางเราไม่ได้รับความร่วมมือจากบริษัทต้นสังกัด เราคงไม่มีทางเลือกนอกเสียจากดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

เราหวังว่าจะไม่มีข่าวหรือบทความที่ขาดหลักฐานใดๆเขียนถึงการหย่าของ กูฮเยซอนและ อันแจฮยอนอีก

ขอถ่ายทอดความรู้สึกของ กูฮเยซอน อีกครั้งว่า เธอรู้สึกเสียใจที่ทำให้ทุกๆคนต้องมารับรู้ปัญหาส่วนตัวของเธอ และ เรากำลังจัดการปัญหาต่างๆอย่างเร่งด่วนที่สุด

 

ที่มา https://news.naver.com

แปลโดย  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X