ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ติดโผคนดังที่ได้รับความรักมากที่สุดจากชาวจีนในเวลานี้
2016-03-15 14:04:41
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ติดโผคนดัง

ที่ได้รับความรักมากที่สุดจากชาวจีนในเวลานี้

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ติดในอันดับที่ 1 ของคนดังที่ได้รับความรักมากที่สุดจากชาวจีน ซึ่งได้รับการจัดอันดับโดยทาง 'VLinkage'

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 'VLinkage' ได้ทำการเปิดเผยอันดับจากฐานข้อมูลของทาง 'VBank' ออกมาให้ได้ทราบกัน

ซงจุงกินั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการจัดอันดับภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยเขาสามารถทำอันดับที่ 8 ได้ในวันอังคาร ทำอันดับที่ 3 ได้ในวันพุธ และขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ได้ในวันเสาร์

จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเขานั้น เนื่องมาจากความฮิตของผลงานละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” นั่นเอง  

ละครเรื่องนี้กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัสที่เกาหลี และจะออกอากาศแบบถ่ายทอดสดให้ชมกันที่ประเทศจีนผ่านทางเว็บไซต์ iQIY ซึ่ง 4 ตอนแรกของละครนั้นก็สามารถมียอดผู้เข้าชมไปได้แล้วมากกว่า 200 ล้านวิวในตอนนี้

ต้องขอบคุณละครเรื่องนี้ ที่ส่งให้ซงจุงกินั้นแซงหน้านักแสดงชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกคนในประเทศจีนอย่างพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ไปได้สำเร็จ ซึ่งเขาก็เป็นคนที่มีฐานแฟนคลับชาวจีนที่หนาแน่นอย่างมากเลยทีเดียว  

ทั้งนี้ พัคแฮจินถูกจัดอันดับที่ 5 ในรายการนี้ ส่วนคนดังอื่นๆ ที่ติดโผเข้ามาก็มี อาทิเช่น ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในอันดับที่ 4 เป็นต้น

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X