ซงจุงกิ ทำให้นักเขียนบทถึงกับหลั่งน้ำตาจากคำพูดสุดซึ้งของเขาในงาน '29th Korea Producer Awards'
2017-03-26 20:07:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการออกอากาศเทปบันทึกภาพงาน SBS '29th Korea Producer Awards' ซึ่งจัดขึ้นที่ 'SBS Open Hall' ในช่วงต้นเดือนนี้

ในระหว่างงานวันนั้น กล้องได้จับภาพหลายครั้งไปที่ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซึ่งคว้ารางวัลไปครองได้จากการแสดงในผลงานละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ถึงแม้ว่าเขาจะแสดงออกถึงความกดดันเมื่อต้องโดนกล้องจับตามองอยู่ตลอดเวลานั้น แต่เขาก็ทำให้มั่นใจว่าจะยังคงพยักหน้าและยิ้มในทุกๆ ครั้งที่ผู้ชนะรางวัลนั้นได้ขึ้นกล่าวขอบคุณบนเวทีในวันนั้นกัน

โดยในตอนที่นักเขียนบทคิมมุนซุก (Kim Moon Sook) ผู้ซึ่งทำงานที่รายการวิทยุของทาง CBS ได้ชนะรางวัลนักเขียนยอดเยี่ยมจากงานในค่ำคืนนั้น เธอได้กล่าวทั้งน้ำตาและบอกว่า “ทุกๆ วันฉันต้องมานั่งเขียนสคริปต์และไม่ได้ออกไปที่ไหนเลยค่ะ"

หลังจากนั้นไม่นาน ซงจุงกิก็ได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับรางวัลของเขา และทำการบอกไปยังนักเขียนคนเดียวกันนั้นว่า “ผมได้ดูงานประกาศรางวัลนี้ร่วมกับทีมงานละครของผม และทำให้ผมได้คิดในหลายๆ เรื่องเลยครับ" เขากล่าว “ผมได้เรียนรู้อย่างมากจากคำพูดของรุ่นพี่หลายๆ คนผ่านหลากหลายสาขาอาชีพครับ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้มางานในค่ำคืนนี้ คิมมุนซุกบอกว่าเธอต้องเขียนสคริปต์จนไม่ได้ออกไปไหนกันเลย ดังนั้นผมจะต้องกลายเป็นนักแสดงที่สามารถทำให้สคริปต์เหล่านั้นมีชีวิตจริงๆ กันขึ้นมาให้ได้ครับ”

ในตอนนั้นเองที่คิมมุนซุกได้ร้องไห้ออกมาอีกครั้ง นักเขียนคิมอึนซุกได้ปรบมือให้กับคำกล่าวของซงจุงกิบนเวที และชื่นชมซงจุงกิที่ออกมาพูดถึงนักเขียนที่เขายังไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนอีกด้วย

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X