ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน รับกระแสความแรงของละคร 'Descendants of the Sun'
2016-03-14 08:59:44
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง

ที่ประเทศจีน รับกระแสความแรงของละคร 'Descendants of the Sun'

 

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV เตรียมเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวจีน

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้เปิดเผยข่าวเรื่องการจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศจีนออกมาทาง Official SNS

โดยต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เราขอขอบคุณทุกท่านที่มอบความรักให้กับคุณซงจุงกิในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ครับ ซึ่งเราก็ได้กำลังใจจากความรักของทุกๆ ท่าน ทำให้ได้มีการจัดงานแฟนมีทติ้งทัวร์ของซงจุงกิขึ้นในประเทศจีนในปี 2016 ครับ"

สำหรับทัวร์ในประเทศจีนของซงจุงกิ จะเป็นการจัดขึ้นร่วมกันระหว่าง Blossom Entertainment, CN BLESS และ hs e&c

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับงานแฟนมีทติ้งทัวร์ในประเทศจีนนั้น จะมีการประกาศออกมาทาง Official Homepage และ Facebook ของ Blossom Entertainment กับ Official SNS ของบริษัทที่ร่วมมือกับ 'Ki Aile' Official Fanclub ของซงจุงกิ

ซงจุงกิได้รับบทเป็นกัปตันยูชีจินในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ โดย 'Descendants of the Sun' เป็นละครที่ถ่ายทำกันล่วงหน้าแบบ 100% และกำลังออกอากาศพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน ซึ่งในประเทศจีนก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนมีกระแสเรียกร้องให้ซงจุงกิเดินทางมาจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ซงจุงกิเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งทั่วเอเชีย ต่อจากการจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีนครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X