อีจินอุค และคิมคังอู เผยมิตรภาพที่จบลงด้วยการล้างแค้น ในละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black”
2016-03-08 16:04:41
Advertisement
คลิก!!!

อีจินอุค (Lee Jin Wook) และคิมคังอู (Kim Kang Woo)

เผยมิตรภาพที่จบลงด้วยการล้างแค้น ในภาพถ่ายใหม่จากผลงานละคร

เรื่อง “Goodbye Mr. Black”

 

ทีมงานจากละครเรื่อง MBC “Goodbye Mr. Black” ได้เผยภาพถ่ายชุดใหม่ของละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเพิ่มเติมแล้ว  

ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่อุทิศชีวิตของเขาที่เหลือเพื่อการล้างแค้น หลังจากที่ต้องสูญเสียทุกสิ่งไปจากการโดนทรยศโดยเพื่อนสนิทของเขา ในละครอีจินอุคจะมารับบทเป็นทหารที่เต็มไปด้วยความแค้นที่ชื่อว่าแบล็ค (Black) หรือชาจีวอน (Cha Ji Won) ในขณะที่คิมคังอู (Kim Kang Woo) จะมารับบทเป็นเพื่อนที่ทรยศเขาที่ชื่อว่ามินซอนแจ (Min Sun Jae)

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น นักแสดงหนุ่มทั้งสองคนได้มาเผชิญหน้ากันที่งานศพ โดยพวกเขาได้จ้องมองกันอย่างตรึงเครียดในขณะที่คิมคังอูได้วางมือของเขาลงบนไหล่ของอีจินอุค ส่วนอีกภาพนั้นเราจะได้เห็นนักแสดงหนุ่มทั้งสองคนร่วมซ้อมอ่านบทละครด้วยกัน เพื่อการแสดงในฉากนี้ให้ออกมาดีที่สุดนั่นเอง

“คุณจะสามารถเห็นได้ถึงความตรึงเครียดระหว่างพวกเขาครับ” ทีมงานของละครกล่าว "ชาจีวอนและมินซอนแจนั้นเคยผ่านทุกๆ อย่างมาด้วยกัน จากความเป็นมิตรแปรเปลี่ยนไปเป็นการทรยศและจบลงที่การล้างแค้น มันเป็นเคมีที่มีความแตกต่างออกไปจากปกติที่เคยได้เห็นกันมาครับ”

อนึ่ง ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “One More Happy Ending” นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won), ซงแจริม (Song Jae Rim) และยูอินยอง (Yoo In Young)

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X