เผยภาพทีมงานและนักแสดงจากเรื่อง "Goodbye Mr. Black" เข้าร่วมพิธีบวงสรวงของละครกันที่ประเทศไทย
2016-03-11 16:38:21
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพทีมงานและนักแสดงจากเรื่อง "Goodbye Mr. Black"

เข้าร่วมพิธีบวงสรวงของละครกันที่ประเทศไทย

 

ภาพถ่ายพิธีบวงสรวงของทีมงานและนักแสดงนำจากละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black" ที่ประเทศไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 10 มีนาคม โดยพิธีการในวันนั้นเต็มไปด้วยเรื่องดีๆ และเสียงหัวเราะของทุกคน

ในระหว่างเข้าร่วมทำพิธีการนั้น ผู้กำกับฮันฮี (Han Hee) ได้กล่าวออกมาว่า "ผมหวังว่าทุกๆ คนนั้นจะปลอดภัย และขอให้กองถ่ายนี้เต็มไปด้วยความสุขครับ มาทำทั้งหมดนี้ให้ดีที่สุดด้วยกันเถอะครับ"

ด้านของนักแสดงหนุ่มอีจินอุค (Lee Jin Wook) ผู้ซึ่งรับบทนำในละครเรื่องนี้นั้น ได้กล่าวว่า "มาเริ่มต้นถ่ายทำด้วยความคิดในแง่บวกกันจนกระทั่งจบการถ่ายทำเลยนะครับ" ในขณะที่คิมคังอู (Kim Kang Woo) ก็ได้กล่าวว่า "ผมจะยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ผลงานละครเรื่องนี้ออกมาดีครับ" ส่วนยูอินยอง (Yoo In Young) ก็ได้เปิดเผยว่า "ฉันดีใจที่พวกเราได้มารวมตัวกันที่นี่ ฉันหวังว่าการถ่ายทำจะเต็มไปด้วยความสนุกนะคะ"

ส่วนซงแจริม (Song Jae Rim) ได้เปิดเผยว่า "ผมหวังว่าพวกเราจะเต็มไปด้วยพลังในการทำงานในแง่บวก ดังนั้นพวกเราทั้งหมดก็จะได้หัวเราะไปด้วยกันครับ" ส่วนมุนแชวอน (Moon Chae Won) ก็ได้ถ่ายทอดความคิดของเธอในการร่วมงานครั้งนี้ออกมาว่า "ฉันหวังว่าพวกเรานั้นจะมีความทรงจำที่ดีเมื่อละครเรื่องนี้จบลงไปแล้วค่ะ"

 

ภาพจาก http://www.asiatoday.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X