อีจินอุค (Lee Jin Wook) เผยความเท่ในชุดเครื่องแบบทหารเรือ จากละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black”
2016-02-29 12:39:13
Advertisement
คลิก!!!

อีจินอุค (Lee Jin Wook) เผยความเท่

ในชุดเครื่องแบบทหารเรือ จากละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black”

 

นักแสดงหนุ่มอีจินอุค (Lee Jin Wook) ได้เผยให้เห็นความเท่ในชุดเครื่องแบบทหารเรือจากผลงานละครเรื่องใหม่ “Goodbye Mr. Black”

โดยอีจินอุคจะได้มารับบทเป็นชาจีวอน (Cha Ji Won) ในผลงานละครเรื่อง MBC “Goodbye Mr. Black” ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ตัวละครของเขาจะแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากคนในที่มองโลกในแง่ดีกลายไปเป็นคนที่พยายามจะหาทางล้างแค้นคืน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น อีจินอุคได้มาสวมบทบาทเป็นชาจีวอนในตอนก่อนที่เขาจะเริ่มต้นทำการล้างแค้นคืน ซึ่งในตอนนั้นเขาได้มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ทหารเรือ ในฉากนี้เขาได้ทำการสวมใส่ชุดเครื่องแบบสีขาวของทหารเรือพร้อมกับทรงผมที่ดูเรียบง่าย ที่เข้ากันได้ดีกับรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเขา เขาดูเป็นชายหนุ่มที่มีความสุขอย่างมากในภาพถ่ายชุดนี้

ในละครชาจีวอนได้เกิดปัญหาขึ้นในระหว่างที่ทำงานในกองทัพเรือ เขาคือคนที่ไม่มีใครนั้นไม่ชอบเลยเพราะว่าความมีเสน่ห์ของเขา เขาไม่เพียงแต่จะเป็นคนที่ดูแลผู้อื่นได้เป็นอย่างดีแต่เขายังเป็นผู้นำที่ดีมากอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงมีสถานะเป็นเหมือนกับไอดอลของกองทัพเรือเลยทีเดียว  

อย่างไรก็ดีเมื่อเขาถูกทรยศจากเพื่อนสนิทที่เขานั้นไว้ใจ เขาจึงเริ่มต้นทำการล้างแค้นขึ้นมา ในตัวอย่างละครที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นั้น เราจะได้เห็นอีจินอุคถูกไล่ล่าหลังจากที่เขาโดนกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร สายตาที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการค้นหาความจริงนั้น บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเขานั้นคือผู้บริสุทธิ์ที่ถูกใส่ร้ายมา

อนึ่ง ละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black” ดัดแปลงเนื้อหามาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งเขียนขึ้นโดยฮวางมีนา (Hwang Mi Na) ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยอีจินอุค, มุนแชวอน (Moon Chae Won), คิมคังอู (Kim Kang Woo), ซงแจริม (Song Jae Rim) และยูอินยอง (Yoo In Young) ซึ่งจะเป็นละครที่เต็มไปด้วยฉากที่แปลกใหม่ที่ได้เดินทางมาถ่ายทำกันที่ประเทศไทย โดยละครจะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “One More Happy Ending”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X